คนขับรถนำขบวน "ประภัตร" หอบกระเช้าขอโทษขับเบียดรถ

สังคม
18 มิ.ย. 63
17:31
742
Logo Thai PBS
คนขับรถนำขบวน "ประภัตร" หอบกระเช้าขอโทษขับเบียดรถ
หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยคนขับรถตู้นำขบวน "ประภัตร โพธสุธน" รมช.เกษตรฯ นำกระเช้าผลไม้เข้าขอโทษคู่กรณี หลังเกิดเหตุการณ์รถนำขบวนขับเบียดรถประชาชน

วันนี้ (18 มิ.ย.2563) จากกรณีสื่อสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอขบวนรถของนายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขับรถเบียดรถประชาชน โดยในวันนี้นายประภัตรได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เพื่อขอโทษคู่กรณี พร้อมมอบหมายให้ตัวแทนเดินทางไปขอโทษคู่กรณีแล้ว


ล่าสุด น.ส.พัชรินทร์ วิกิตเศรษฐ์ เปิดเผยว่า บ่ายวันนี้นายประภัตร โพธสุธน ได้มอบหมายให้หัวหน้าสำนักงานรัฐมนตรี กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคนขับรถตู้ สป.กษ. คันเกิดเหตุนำกระเข้าผลไม้มาขอโทษ น.ส.พัชรินทร์ คู่กรณี


ขณะที่คนขับรถตู้ ระบุว่า การขับรถในวันนั้นเป็นการจัดขบวนในลักษณะฟันปลา ไม่ได้ตั้งใจจะขับเบียดปาดแต่อย่างใด และขอโทษคู่กรณีด้วย พร้อมสอบถามว่า รถตำรวจวิทยุให้ขับรถเบียดในลักษณะดังกล่าวหรือไม่ เพราะทำในลักษณะเดียวกันกับคนขับรถตู้ แต่ได้รับการยืนยันว่า ไม่มีการวิทยุให้ดำเนินการในลักษณะเดียวกัน ดังนั้น คู่กรณีจึงได้ชี้แจงไปว่าหากจำเป็นอาจต้องแจ้งความดำเนินคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจงปมรถนำขบวน "ประภัตร" เบียดรถชาวบ้าน

"ประภัตร โพธสุธน" ขอโทษประชาชนเหตุรถขบวนเบียด

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง