พ่อแม่คาใจ ลูกสาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย

อาชญากรรม
21 มิ.ย. 63
10:14
3,425
Logo Thai PBS
พ่อแม่คาใจ ลูกสาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาบ้านเพื่อนชาย
พ่อแม่นักเรียนหญิงวัย 18 ปี และเป็นนางรำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ร้องขอความเป็นธรรมลูกสาวเสียชีวิตปริศนา หลังเพื่อนชายมารับไปที่บ้าน และพบเป็นศพถูกปล่อยทิ้งอยู่โซฟาหน้าบ้าน พ่อแม่เชื่อลูกถูกมอมยาจนเกิดอาการช็อก

วันนี้ (21 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมานพ เหลืองต้นตระกูล พร้อมภรรยา เข้าร้องผู้สื่อข่าวเพราะกลัวว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังลูกสาว อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เสียชีวิตปริศนาภายบ้านของเพื่อนชายที่มารับออกไปช่วงกลางดึก

นายมานพเล่าว่า เหตุครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อประมาณ 22.00 น.วันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนชายขับรถยนต์มารับลูกสาวออกไปจากบ้าน และติดต่อไม่ได้อีก กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อนของลูกสาวโทรมาบอกว่า พบลูกสาวเสียชีวิตอยู่ที่บ้านของเพื่อนชาย หมู่ 4 ตำบลรางสาลี่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้หน้าบ้านหลังดังกล่าว มีคราบเลือดไหลออกจากปากและจมูก

 

หญิงสูงอายุที่อ้างว่าเป็นย่าของเพื่อนชายคนดังกล่าว บอกว่าตื่นเช้ามาพบลูกสาวนอนอยู่ที่โซฟาหน้าบ้าน ส่วนหลานชายหายไป

นายมานพ เชื่อว่าลูกสาวอาจถูกมอมยา พร้อมยืนยันว่าปกติลูกสาวเป็นเด็กที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงร่าเริง ไม่มีโรคประจำตัวใดๆ และเป็นนางรำของโรงเรียน จึงไม่เชื่อว่าจะป่วยเสียชีวิต เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติฝ่ายชายบ้านเกิดเหตุออกมารับผิดชอบ หรือชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

พ.ต.อ.สุชาย เทสัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า ขณะนี้รอผลชันสูตรศพ หากพบว่ามีการกระทำความผิด ทั้งเรื่องของการมอมยาหรือล่วงละเมิดทางเพศ ก็จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทันที เนื่องจากขณะนี้รู้ตัวเพื่อนชายและกลุ่มเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกัน ในวันเกิดเหตุแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง