จับเน็ตไอดอลคาด่านตรวจพบยาเคซุกชุดชั้นใน

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 63
06:12
2,494
Logo Thai PBS
จับเน็ตไอดอลคาด่านตรวจพบยาเคซุกชุดชั้นใน
เน็ตไอดอลหญิงถูกตำรวจจังหวัดสมุทรปราการจับกุม หลังพบท่าทีมีพิรุธระหว่างโดยสารรถแท็กซี่ผ่านด่านตรวจ โดยซุกซ่อนเคตามีนในชุดชั้นใน

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.2563 ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ จับกุม น.ส.นัยนา หงขาว วัย 25 ปี หรือแอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย

น.ส.นัยนา ถูกจับกุมเมื่อเวลา 02.00 น. โดยตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการได้ตั้งด่านตรวจบริเวณจุดกลับรถปากซอยอุดมเดช ถนนสุขุมวิท ต.ปากน้ำ ระหว่างนั้นมีรถแท็กซี่ผ่านด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงโบกให้หยุดเพื่อตรวจและพบ น.ส.นัยนาโดยสารมา

 

ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ น.ส.นัยนา ได้แสดงท่าทีมีพิรุธ เจ้าหน้าที่หญิงจึงตรวจค้นพบ "เคตามีน" วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 แบบเกล็ด น้ำหนัก 0.89 กรัม บรรจุในซองพลาสติกซุกซ่อนอยู่ในชุดชั้นใน จากนั้นตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก 

น.ส.นัยนา อ้างว่าซื้อเคตามีนมาจากชายไม่ทราบชื่อ เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหามีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวไปศาลจังหวัดสมุทรปราการตามขั้นตอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง