จับเพื่อนชายคนสนิทสอบคดีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิตปริศนา

อาชญากรรม
26 มิ.ย. 63
18:30
820
Logo Thai PBS
จับเพื่อนชายคนสนิทสอบคดีนักเรียนหญิง ม.6 เสียชีวิตปริศนา
ตำรวจจับกุมเพื่อนชายคนสนิทสอบสวนคดีนักเรียนหญิงวัย 18 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนาหน้าบ้านหลังหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี หลังผลชันสูตรพบยานอนหลับและยาเสพติดที่เชื่อว่าน่าจะเป็นการมอมยา พร้อมดำเนินคดี 2 ข้อหา

วันนี้ (26 มิ.ย.2563) ตำรวจภูธรท่าม่วง จับกุมเพื่อนชายคนสนิทของนักเรียนหญิงวัย 18 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังไปร่วมสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนชายในบ้านพักหลังหนึ่งใน ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้เมื่อช่วงเย็นวันนี้


ตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีชายคนนี้ใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยที่ผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ซึ่งการจับกุมเพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิตครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากตำรวจมีพยานหลักฐานที่เชื่อได้ว่า ชายคนนี้เป็นผู้วางยาผู้เสียชีวิตเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีหลักฐานสำคัญ คือ ผลชันสูตรศพ ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตมีสารเสพติดเฮโรอีน เคตามีน และยานอนหลับอยู่ในร่างกาย


ขณะที่เพื่อนชายอีก 2 คน ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อพิจารณาขออำนาจศาล ออกหมายจับเพิ่ม หลังจากยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่อ้างว่าชายที่ถูกจับกุมแล้วเป็นผู้จัดหายาเสพติดทั้งหมด

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง