ชายป่วยทางจิตยิงภรรยา-ลูกก่อนยิงตัว ดับรวม 3 ศพ

ภูมิภาค
29 มิ.ย. 63
06:47
3,106
Logo Thai PBS
ชายป่วยทางจิตยิงภรรยา-ลูกก่อนยิงตัว ดับรวม 3 ศพ
เกิดเหตุชายมีประวัติป่วยทางจิตก่อเหตุยิงภรรยากับลูกชายวัย 12 ขวบเสียชีวิตในพื้นที่ จ.กระบี่ ส่วนหลานวัย 10 ขวบรอดหวุดหวิด

วันนี้ (29 มิ.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน หลังเกิดเหตุยิงกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในบ้านเลขที่ 81 หมู่ 3 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างบ้านเปิดเป็นจุดรับซื้อเศษยาง ภายในบ้านบริเวณห้องโถงหน้าชั้นวางทีวีพบศพนายจรูญ ดวงขวัญ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาชีพรับซื้อเศษยาง โดยที่ขมับขวามีรอยกระสุนปืน 1 รู และในมือขวาของผู้ตายยังกำปืนลูกโม่ขนาด .38

ใกล้กันพบศพ น.ส.เรณู ดำหาย อายุ 48 ปี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน กระสุนเข้าบริเวณต้นแขนขวา 1 นัด ใต้คางทะลุท้ายทอย 1 นัด นอกจากนี้ภายในห้องนอนยังพบศพของ ด.ช.พงศกร ดวงขวัญ อายุ 12 ปี ลูกชายของนายจรูญ ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันกระสุนเข้าที่แขนขวา 1 นัด และด้านบนกลางศีรษะ 1 นัด ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เจ้าหน้าที่ยังพบ ด.ช.วัย 10 ปี ซึ่งเป็นหลานชายของนายจรูญ อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่ไม่ถูกยิง เบื้องต้นตำรวจสอบสวน ด.ช.วัย 10 ขวบจนทราบว่านายจรูญเป็นผู้ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกจนเสียชีวิต ก่อนที่จะยิงตัวเอง

ด้านน้องสาวนายจรูญให้การว่า นายจรูญมีอาการป่วยทางจิต เคยไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี และหมอให้มารับการตรวจรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งไม่ทราบสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายไม่ได้มีอาการเครียดหรือมีสัญญาณว่าจะก่อเหตุแต่อย่างใด

พร้อมเปิดเผยอีกว่าเรื่องฐานะทางการเงินไม่ได้มีปัญหาขัดสน เพราะรับซื้อเศษยางอยู่ที่บ้าน ส่วนกับภรรยาก็รักกันดีไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน จึงยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง