“เมืองทอง” เปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งลุยศึกไทยลีก”

กีฬา
29 มิ.ย. 63
17:53
1,226
Logo Thai PBS
“เมืองทอง” เปิดตัว 3 แข้งดาวรุ่งลุยศึกไทยลีก”
เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว พิชา อุทรา แนวรุกที่คว้าตัวมาจากสมุทรปราการ ซิตี้ พร้อมพ่วงด้วย 2 แข้งดาวรุ่งฝีเท้าดี ภายใต้นโยบายการผลักดันดาวรุ่งเป็นแกนหลักของ อเล็กซานเดร์ กาม่า

วันนี้ (29 มิ.ย.63) หลังจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยกัปตันทีม สารัช อยู่เย็น ไปให้กับบีจี ปทุม และ อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับคนสำคัญให้กับการท่าเรือ ล่าสุดเมืองทอง ขยับเสริมทัพดาวรุ่ง 3 คนรวด นำโดย 2 อดีตเด็กปั้นอย่าง พิชา อุทรา ในวัย 24 ปี กับ ภูมินทร์ แก้วตา ในวัย 25 ปี ที่มาจากสมุทรปราการ ซิตี้ รวมถึง ฉัตรมงคล ทองคีรี จาก การท่าเรือ ในวัย 23 ปี

 

พิชา และ ภูมินทร์ เคยอยู่ในชุดแชมป์โค้กคัพกับเมืองทอง เมื่อปี 2014 ซึ่งการย้ายมาครั้งนี้จะได้เล่นร่วมกับเพื่อนเก่าหลายราย ขณะที่ ฉัตรมงคล มีดีกรีถึงทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นั่นจึงตอบโจทย์ของ อเล็กซานเดร์ กาม่า เฮดโค้ช ที่เน้นการทำทีมโดยใช้ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นแกนหลัก โดย พิชา ยอมรับว่าการย้ายทีมครั้งนี้เหมือนการหวนกลับสู่บ้านที่เคยปลุกปั้น ตนเองรู้แนวทางและนโยบายของทีมเป็นอย่างดี จะพยายามทำผลงานให้ดีสุดเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม

 

สำหรับ พิชา จะสวมเสื้อหมายเลข 37 ส่วน ภูมินทร์ จะสวมเสื้อหมายเลข 11 และ ฉัตรมงคล จะสวมเสื้อหมายเลข 14 โดยไทยลีก 4 นัดแรก เมืองทอง เก็บได้ 6 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยโปรแกรมนัดต่อไป จะบุกไปเยือน สุโขทัย ในวันที่ 12 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง