ชาวซอยแบริ่ง เขตพระโขนง ร้อง กปน.วางท่อน้ำประปาช้า สัญจรลำบาก

ภูมิภาค
30 มิ.ย. 63
11:49
393
Logo Thai PBS
ชาวซอยแบริ่ง เขตพระโขนง ร้อง กปน.วางท่อน้ำประปาช้า สัญจรลำบาก
กปน.พระโขนง วางท่อส่งน้ำประปาในซอยแบริ่ง 48 ล่าช้า ชาวบ้านเดือดร้อนการเดินทางนานกว่า 6 เดือน

วันนี้ (30 มิ.ย.2563) ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในซอยแบริ่ง 48 ต.ด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แจ้งมายัง รายการร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ว่า ได้รับผลกระทบจากการวางท่อน้ำประปาล่าช้า ทำให้การสัญจรไปมาไม่สะดวก ได้รับความเดือดร้อนมานานกว่า 6 เดือนแล้ว

ชาวบ้านบอกว่า เมื่อช่วงปลาย ธ.ค.2562 การประปานครหลวงได้วางท่อน้ำประปา ภายในซอยแบริ่ง 48 แต่ผ่านมานานกว่า 6 เดือนแล้ว การวางท่อน้ำประปาก็ยังไม่แล้วเสร็จ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเรื่องการเดินทาง เพราะมีการขุดวางท่อน้ำประปาบริเวณพื้นผิวถนน ทำให้การจราจรติดขัด ยิ่งในช่วงเวลาฝนตกถนนก็จะลื่นและเป็นโคลนตม ซึ่งทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุต่อการเดินทาง จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อความสะดวกปลอดภัยของผู้ใช้เส้นทาง

 


ด้านนายพลวิชญ์ เพ็ญพิชาโรจน์ วิศวกรส่วนก่อสร้าง การประปานครหลวงสาขาพระโขนง กล่าวว่า การประปานครหลวงได้วางท่อส่งน้ำประปาขนาด 10 และ 30 เซนติเมตร ระยะทาง 3 กิโลเมตร ทาง กปน.ได้ดำเนินการวางท่อน้ำตามแยกต่างๆ ในซอยเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมษายนที่ผ่านมา แต่ติดขัดที่ระบบปัญหาใต้ดิน จึงทำให้การดำเนินการล่าช้า ทั้งนี้จะเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์นี้ และจะคืนผิวการจราจรให้กลับมาสามารถใช้งานได้ตามปกติ

<"">

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง