ไฟไหม้หอพักหญิง ม.เกษมบัณฑิต นศ.ปีนหนีบาดเจ็บ 8 คน

สังคม
3 ก.ค. 63
06:03
2,421
Logo Thai PBS
ไฟไหม้หอพักหญิง ม.เกษมบัณฑิต นศ.ปีนหนีบาดเจ็บ 8 คน
เกิดเหตุเพลิงไหม้ หอพักนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำนาน 30 นาทีก่อนคุมเพลิงได้ พบนักศึกษาปีนหนีออกจากตึกบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 8 คน

วันนี้ (3 ก.ค.2563) เกิดเหตุเพลิงไหม้ หอพักนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เจ้าหน้าที่รถกู้ภัย และรถอาสาพยาบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานครเข้าระดมฉีดน้ำช่วยควบคุมไหม้


ขณะที่ด้านหน้าประตูทางเข้า-ออก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในจุดเกิดเหตุ แต่ยอมรับว่า มีเหตุเพลิงไหม้ภายในหอพักหญิง ต้นเพลิงอยู่ ชั้น 3 อาคาร C เป็นอาคารสูง 12 ชั้น อยู่ด้านหลังของมหาวิทยาลัย โดยทางเจ้าหน้าที่ ยืนยัน มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำมหาวิทยาลัยเข้าควบคุมเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ


ทั้งนี้ มีรายงานว่า ช่วงที่เกิดเหตุ มีนักศึกษาจำนวนมากพักอาศัยอยู่ในอาคาร ทำให้ช่วงเวลาดังกล่าวทักคนเกิดอาการตกใจ ซึ่งหลายคนกระโดดลงมาจากตัวอาคารได้รับบาดเจ็บบาดเล็ก จำนวน 8 คน โดยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงจำนวน 3 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง