"เราเที่ยวด้วยกัน" ลงทะเบียน 6 โมงเช้า 15 ก.ค.นี้ ไม่จำกัดจำนวน

เศรษฐกิจ
7 ก.ค. 63
07:40
5,637
Logo Thai PBS
"เราเที่ยวด้วยกัน" ลงทะเบียน 6 โมงเช้า 15 ก.ค.นี้ ไม่จำกัดจำนวน
ททท.ระบุ 15 ก.ค.นี้ เริ่มวันแรกลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวน ได้ค่าส่วนลดที่พัก-ตั่วเครื่องบิน 40% หากได้รับ SMS ต้องยืนยันการลงทะเบียนภายใน 3 วัน แนะวางแผนหากจองแล้วจะไม่ได้เงินคืน

วันนี้ (7 ก.ค.2563) นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ในวันที่ 15 ก.ค.นี้ จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน แบบไม่จำกัดจำนวน โดยเข้ามากี่ล้านคนก็ได้ โดยลงทะเบียนผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ทุกวัน จากนั้นจะต้องรอ SMS ยืนยันการลงทะเบียนภายใน 3 วัน เมื่อได้รับสิทธิ์แล้วต้องรีบเข้าไปจองโรงแรม หรือโฮมสเตย์ เพราะสิทธิ์ดังกล่าวมีจำกัดแค่ 5 ล้านคืนเท่านั้น

ใครได้รับสิทธิ์แล้ว จะต้องรีบไปจองทันที ส่วนสิทธิ์การได้รับเงินคืนจากตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาท ที่จำกัดไว้แค่ 2 ล้านใบ แต่การได้สิทธิ์ตั๋วเครื่องบินต้องผูกกับการจองห้องพักผ่านระบบเท่านั้น

 

ทั้งนี้จะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 2 ใบต่อ 1 ห้องพัก ผู้รับสิทธิ์จะต้องจ่ายเงินไปก่อน เมื่อบินแล้วต้องมาแจ้งขอคืนเงิน และจะการโอนเงินคืนให้ทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน โดยตั๋วเครื่องบินมีจำกัดแค่ 2 ล้านใบ 

สำหรับการจองโรงแรม และใช้สิทธิ์นั้น สามารถทำเป็นกรณี คือ กรณีเข้าพักคนเดียว จองสิทธิ์เต็มทั้ง 5 คืนในครั้งเดียว หรือกรณีจองสะสมไว้ 5 คืน แต่คนละสถานที่ และจังหวัด และกรณีจอง 1 คืน แต่ 5 ห้องพัก เพื่อไปเที่ยวกับญาติ หรือเพื่อนก็ทำได้ และเมื่อได้จองเสร็จแล้ว ต้องจ่ายเงินผ่าน แอปเป๋าตัง โดยจ่ายแค่ 60% และเมื่อจ่ายเงินแล้วจะยกเลิกไม่ได้

สำหรับประชาชนที่จะได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการจะจองโรงแรมผ่านช่องทางใดบ้าง ข้อมูลจาก www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ระบุว่า 

  • Online Travel Agency (OTA) ได้แก่ Agoda , Traveloka
  • Website โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการ (ถ้ามี)
  • www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยไปที่ค้นหากิจการโรงแรม
  • ช่องทางติดต่ออื่นๆที่โรงแรมมี เช่น Line , Facebook , เบอร์โทรศัพท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

15 ก.ค.นี้ เตรียมลงทะเบียน "เราเที่ยวด้วยกัน"

ททท.ชงแพ็กเกจท่องเที่ยว เข้า ครม.พรุ่งนี้

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง