ยังไร้วี่แวว! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีจากโรงพักพร้อมแฟนสาว

อาชญากรรม
7 ก.ค. 63
08:33
1,018
Logo Thai PBS
ยังไร้วี่แวว! ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนีจากโรงพักพร้อมแฟนสาว
เจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติด 2,029 เม็ด หลบหนีออกจาก สภ.บ้านเดื่อ ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่แฟนสาวติดเครื่องรอรับ ขณะพนักงานสอบสวนเบิกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม

วานนี้ (6 ก.ค.2563) พ.ต.อ.เตชรัฐ ประทุมชาติ ผกก.สภ.บ้านเดื่อ อ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากการควบคุมภายใน สภ.บ้านเดื่อ จึงได้ทำการตรวจสอบ พบว่า นายธีรภัทร ร่างกาย อายุ 37 ปี ผู้ต้องขังชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย


พ.ต.อ.เตชรัฐ ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ทหารกองกำลังสุรศักดิ์มนตรี ได้ทำการจับกุมนายธีรภัทร ในข้อหามียาเสพติด 2,029 เม็ด ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย แล้วคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเดื่อ โดยระหว่างนี้ได้นำตัวเข้าห้องควบคุมภายใน สภ.บ้านเดื่อไว้ก่อนจนช่วงเช้าวานนี้ พนักงานสอบสวน ได้สั่งให้สิบเวรห้องควบคุม นำตัวนายธีรภัทร มาให้สอบปากคำ ระหว่างนั้นได้มี น.ส.บุษกร ผาทอง อายุ 19 ปี แฟนสาวของนายธีรภัทรมาเยี่ยมที่ห้องควบคุม ซึ่งอยู่ในช่วงอนุญาตให้เยี่ยมตามปกติ คือ 09.00 – 10.00 น.


เมื่อสิบเวรห้องควบคุมไปทำการคุมตัวนายธีรภัทรออกจากห้องขัง แต่เห็นว่าห้องขังกับห้องสอบสวนอยู่ไม่ไกลจึงไม่ได้ใส่กุญแจมือ แล้วคุมนายธีรภัทรไปยังห้องสอบปากคำ แต่ระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังจัดเตรียมเอกสารอยู่ นายธีรภัทรได้วิ่งออกจากห้องแล้วลงบันไดหน้า สภ.บ้านเดื่อ ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน ขจจ 409 หนองคาย ที่ น.ส.บุษกร ติดเครื่องรออยู่ด้านหน้า สภ.หลบหนีไป


ทั้งนี้ เป็นไปได้ว่าระหว่างที่ทั้ง 2 คนได้เข้าเยี่ยมกัน อาจมีการเตรียมการนัดแนะไว้ล่วงหน้า เมื่อสบโอกาสจึงหลบหนีไปได้ ขณะนี้ได้ประสานกับตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง ทั้ง สภ.เมืองหนองคาย, สภ.เหล่าต่างคำ และ สภ.โพนพิสัย ช่วยติดตามตัวผู้ต้องหาคนนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง