จับชายวัย 50 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิง 4 คน อ้างถูกกลั่นแกล้ง

อาชญากรรม
11 ก.ค. 63
12:51
2,257
Logo Thai PBS
จับชายวัย 50 ปี ล่วงละเมิดเด็กหญิง 4 คน อ้างถูกกลั่นแกล้ง
ตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมชายวัย 50 ปี หลังผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 6-10 ปี จำนวน 4 คน กล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศเด็ก ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากมีบางคนไม่ชอบตัวเอง

วันนี้ (11 ก.ค. 2563) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมชายอายุ 50 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในแฟลตแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง ดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจารและข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

 

ชายอายุ 50 ปี อยู่ระหว่างการควบคุมตัวของตำรวจ ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำความผิดและไม่รู้จักกับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหาย ระบุอาจมีบางคนไม่พอใจตัวเองจึงได้กล่าวหา อย่างไรก็ตามตำรวจมีหลักฐานสำคัญคือ ผลตรวจร่างกายของเด็กหญิง พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

การจับกุมชายคนดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากผู้ปกครองของเด็กหญิงทั้ง 4 คน ขอความช่วยเหลือจาก นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยประสานตำรวจ โดยอ้างว่าบุตรสาวถูกชายอายุ 50 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในแฟลตเดียวกัน ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยจะอาศัยโอกาสที่เด็กหญิงไปเล่นกับเพื่อน ซึ่งเป็นหลานของผู้ก่อเหตุ ทำทีเป็นให้ขนมและของเล่น ก่อนล่วงละเมิดทางเพศและถ่ายคลิปภาพไว้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง