เข้มข้น ไม่ผ่านตัดตัวกอล์ฟ ที่ ซาน อันโตนิโอ

กีฬา
11 ก.ค. 63
18:11
459
Logo Thai PBS
เข้มข้น ไม่ผ่านตัดตัวกอล์ฟ ที่ ซาน อันโตนิโอ
"เข้มข้น ลิมพะสุต" นักกีฬากอล์ฟไทยในสหรัฐอเมริกา ลงแข่งขันรายการ TPC SAN ANTONIO CHALLENGE AT THE CANYONS การเล่นในรอบที่ 2 เข้มข้น ทำคะแนนไป 1 โอเวอร์ จากการทำ 3 เบอร์ดี้ และเสีย 4 โบกี้ รวมสกอร์สองวันที่ 2 โอเวอร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเพื่อเข้าไปเล่นในสองรอ

ความเคลื่อนไหวของ เข้มข้น ลิมพะสุต นักกีฬากอล์ฟไทย ที่เล่นอาชีพอยู่ในสหรัฐอเมริกา ในทัวร์ ของ คอร์น แฟร์รี่ ทัวร์ โดยลงแข่งขัน รายการ TPC SAN ANTONIO CHALLENGE AT THE CANYONS ที่สนาม TPC SAN ANTONIO ( CANYONS COURSE ) ระยะ 7,106 หลา พาร์ 72 เมือง ซาน อันโตนิโอ รัฐเท็กซัส

ผลปรากฏว่า การเล่นในรอบที่ 2 เข้มข้น ทำคะแนนไป 1 โอเวอร์ จากการทำ 3 เบอร์ดี้ และเสีย 4 โบกี้ รวมสกอร์สองวันที่ 2 โอเวอร์ ไม่ผ่านการตัดตัวเพื่อเข้าไปเล่นในสองรอบสุดท้าย โดยเกณฑ์การตัดตัวอยู่ที่ 4 อันเดอร์

สำหรับการแข่งขันรายการต่อไปของเข้มข้น จะเป็นการแข่งขัน KORN FERRY TOUR สัปดาห์ต่อไป ในรายการ TPC SAN ANTONIO CHAMPIONSHIP AT THE OAKS ที่สนาม TPC SAN ANTONIO ณ เมือง SAN ANTONIO รัฐ TEXAS เหมือนเดิม แต่จะเปลี่ยนมาเป็น OAKS COURSE โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 15-18 กรกฎาคม 63

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง