รถยนต์แหกโค้ง! ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 คนบนถนนสิรินธร

อาชญากรรม
12 ก.ค. 63
07:30
10,188
Logo Thai PBS
รถยนต์แหกโค้ง! ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 คนบนถนนสิรินธร
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักช่วงโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนถนนสิรินธร ย่านบางพลัด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คนบาดเจ็บ 2 คน สภาพรถยนต์ป้ายแดงพังยับ พบชิ้นส่วนเครื่องยนต์กระเด็นไปบนหลังคาบ้านที่ใกล้จุดเกิดเหตุจนหลังคาครัวพัง

วันนี้ (12ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น.เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บนถนนสิรินธร ย่านบางพลัด ทำให้รถได้รับความเสียหายทั้งคัน และมีผู้เสียชีวิต 3 คน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน 9 กศ 5230 กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่ 

โดยรถยนต์มีสภาพเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนต่างๆ ของรถกระเด็นกระจัดกระจายทั่วถนน โดยเฉพาะเครื่องยนต์ของรถที่กระเด็นไปอยู่บนหลังคาของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จนทำให้หลังคาห้องครัวได้รับความเสียหาย หลังคาแตก และต้นไม้ในบ้านบางส่วนหัก รวมทั้งมีล้อรถยนต์ และคราบน้ำมันเครื่องกระจายเต็มพื้นที่ แต่ไม่มีบุคคลในบ้านได้รับบาดเจ็บ

 

เบื้องต้น คาดว่ารถยนต์คันนี้เสียหลัก ในช่วงถนนที่เป็นทางโค้ง และพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ความประมาณ 22 เมตร ทำให้บริเวณโคนเสาแตกจนเสาหักเอน แต่ยังไม่ล้มลงมา เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง เข้ามาตรวจสอบความเสียหายและเตรียมแก้ไขในช่วงเช้านี้

ด้านนายสุรศักดิ์ แสงลอย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ได้รับแจ้งเหตุ เล่าว่า บริเวณจุดที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี จึงคาดว่ารถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากช่วงเกิดเหตุเวลา 02.00 น. มีฝนตกเล็กน้อย อาจทำให้ถนนลื่น โดยรถคันนี้มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 5 คน มีผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ได้รับบาดเจ็บ นั่งอยู่ริมฟุตบาธ แต่ยังไม่สามารถเล่าเหตุการณ์ได้ จึงได้ส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาล

 

ใกล้กันพบผู้หญิง 1 คน นอนเสียชีวิต และในตัวรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้หญิงอีก 1 คน เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำศพออกจากตัวรถ และห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบศพผู้ชายอีก 1 คน นอนเสียชีวิตบริเวณเกาะกลางถนน

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง