มะเร็งเต้านม คร่า "เคลลี เพรสตัน" ภรรยาจอห์น ทราโวลตา

ต่างประเทศ
13 ก.ค. 63
14:14
1,801
Logo Thai PBS
มะเร็งเต้านม คร่า "เคลลี เพรสตัน" ภรรยาจอห์น ทราโวลตา
เคลลี เพรสตัน (Kelly Preston) นักแสดงชื่อดัง ภรรยาของจอห์น ทราโวลตา เสียชีวิตด้วยมะเร็งเต้นนม ในวัย 57 ปี หลังต่อสู้กับโรคร้ายมานาน 2 ปี

วันนี้ (13 ก.ค.2563) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เคลลี เพรสตัน (Kelly Preston) นักแสดงชื่อดัง ภรรยาของจอห์น ทราโวลตา เสียชีวิตด้วยมะเร็งเต้านม ในวัย 57 ปี โดยทราโวลตา ได้โพสต์รูปภาพของเพรสตัน พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า นับเป็นช่วงเวลาที่หัวใจเจ็บป่วยอย่างหนักหน่วงที่ต้องบอกว่า เคลลีภรรยาคนสวยของผม ได้พ่ายแพ้หลังต่อสู้กับมะเร็งเต้านมมานาน 2 ปี

เธอต่อสู้อย่างกล้าหาญด้วยความรักและแรงสนับสนุนจากผู้คนมากมาย ครอบครัวของผมรู้สึกขอบคุณแพทย์ พยาบาล ศูนย์การแพทย์ทั้งหมดที่ได้ช่วยดูแลเคลลีมาโดยตลอด รวมถึงเพื่อนๆ และคนที่รักทุกคนที่อยู่เคียงข้างเธอ

 

 

ทั้งนี้ เพรสตันได้ฝากผลงานการแสดงไว้ด้วยบทบาทต่างๆ ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง Twins, Dusk Till Dawn, Jerry Maguire และ The Cat in the Hat และเธอยังร่วมมือกับสามีในภาพยนตร์เรื่อง Gotti เมื่อปี 2561 โดยทั้งคู่แต่งงานกันมานานกว่า 20 ปี ซึ่งมีลูกชายคนโต คือ เจทท์ ทราโวตา แต่ต้องพบข่าวเศร้ากับการเสียชีวิตของเจทท์เมื่ออายุ 16 ปี ในช่วงวันหยุดเดือน ม.ค.2552 ที่บาฮามาส และพวกเขาได้มีลูกอีก 2 คน คือ เอลล่า และเบนจามิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง