กองเชียร์ให้กำลังใจ รับสมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 สมุทรปราการ

การเมือง
16 ก.ค. 63
10:59
4,646
Logo Thai PBS
กองเชียร์ให้กำลังใจ รับสมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 5 สมุทรปราการ
บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 จ.สมุทรปราการ เช้านี้เป็นไปอย่างคึกคัก กองเชียร์ 4 พรรคการเมืองแห่มาให้กำลังใจ

วันนี้ (16 ก.ค.2563) บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ แทนตำแหน่งที่ว่าง ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบางเสาธง จ.สมุทรปราการ เป็นไปอย่างคึกคัก มีกองเชียร์ของแต่ละพรรคส่งเสียงเชียร์ ออกมาให้กำลังใจกัน โดยตั้งแต่เช้ามีผู้สมัครรับการเลือกตั้งจาก 4 พรรคการเมือง เดินทางมาสมัครแล้ว ประกอบด้วยพรรคเสรีรวมไทย พรรคพลังประชารัฐ พรรคเพื่อไทย และพรรคก้าวไกล ซึ่งผู้สมัครทุกคน เดินทางมายื่นใบสมัครพร้อมกัน ก่อนเวลา 08.00 น. ทำให้ คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดสมุทรปราการ ใช้วิธีการจับฉลากหมายเลข

 

ผลสรุปคือ พรรคเสรีรวมไทย ส่งนายมานะ บุญนาค ได้หมายเลข 1 ขณะที่พรรคก้าวไกล ส่งนายอิศราวุธ ณ น่าน ได้หมายเลข 2 ส่วนพรรคเพื่อไทย ส่งนางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ได้หมายเลข 3 สุดท้ายพรรคพลังประชารัฐ ส่งนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ได้หมายเลข 4

 

 

สำหรับการเลือกตั้งเขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ครอบคลุม อ.บางบ่อ อ.บางเสาธง อ.บางพลี เฉพาะ ต.หนองปรือ และ ต.ราชาเทวะ โดยมีผู้สามารถลงคะแนนเสียง 172,881 คน

 

 

ทั้งนี้ ผู้สมัครแต่ละพรรค ต่างมั่นใจว่า ครองใจผู้ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง เพราะมั่นใจว่า ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนมาอย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤต COVID-19 ซึ่งจะเป็นแรงหนุนให้ชนะการเลือกตั้งได้

หลังจากนี้ ผู้สมัครทั้ง 4 พรรค สามารถหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่เขต 5 ของตัวเองได้แล้ว จนถึงวันที่ 8 ส.ค. ก่อนเวลา 18.00 น. และจะทำการเปิดหีบเลือกตั้ง หย่อนบัตรลงคะแนนเสียง เลือกตั้งซ่อมได้ ในวันที่ 9 ส.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลสั่งเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ

กกต.ให้ใบเหลือง "กรุงศรีวิไล" ส.ส.พปชร.สั่งเลือกตั้งใหม่

พปชร.หาย 1 เสียงเหตุใบเหลือง "กรุงศรีวิไล" ให้ยุติปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง