ดาราบู๊ทำร้ายพนักงานปั๊มพบตำรวจ ชดเชยผู้เสียหาย 1 หมื่นบาท

สังคม
17 ก.ค. 63
17:00
1,312
Logo Thai PBS
ดาราบู๊ทำร้ายพนักงานปั๊มพบตำรวจ ชดเชยผู้เสียหาย 1 หมื่นบาท
นักแสดงชายผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายพนักงานหญิงสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมยอมรับผิด และจะชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 10,000 บาท พร้อมเสียค่าปรับ 1,000 บาท

จากกรณีพนักงานหญิงสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ว่าถูกชายคนหนึ่งขับรถเข้ามาเติมน้ำมันและเกิดความโมโหและได้ทำร้ายร่างกายโดยการตบที่กกหูซ้าย 

ล่าสุด วันนี้ (17 ก.ค.2563) นายไมเคิล เวลส์ช ดารานักแสดงบทบู๊ เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ยอมรับว่า เป็นคนที่ปรากฎในคลิปภาพ ขณะทำร้ายพนักงานปั๊มน้ำมันใน อ.หัวหิน เมื่อวานนี้

นายไมเคิล ระบุว่า ยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกล่าวขอโทษสังคม พี่น้องวงการบันเทิง และผู้เสียหายที่มีพฤติกรรมขาดสติ ตามที่ปรากฏในคลิปภาพ รวมทั้งไม่ต้องการให้เรื่องที่เกิดขึ้นบานปลายไปมากกว่านี้ จึงรีบมาพบพนักงานสอบสวน และยอมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทุกอย่าง


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่นายไมเคิล ยอมจ่ายค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท เสียค่าปรับ 1,000 บาท และยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง