"สนท.-เยาวชนปลดแอก" ยังคงชุมนุมต่อเนื่อง

การเมือง
18 ก.ค. 63
21:05
3,530
Logo Thai PBS
"สนท.-เยาวชนปลดแอก" ยังคงชุมนุมต่อเนื่อง
สหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย และกลุ่มเยาวชนปลดแอก ยังคงรวมตัวชุมนุม เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางการเมืองภายใต้ชื่อกิจกรรม เราไม่ทนอีกต่อไป ขณะที่ตำรวจยังจัดกำลังดูแลความสงบเรียบร้อย

วันนี้ (18 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า สหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) และเยาวชนในนามกลุ่มเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH ยังคงร่วมชุมนุม เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ทางการเมืองภายใต้ชื่อกิจกรรม "เราไม่ทนอีกต่อไป" โดยมีตัวแทนผู้ร่วมชุมนุมสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นแสดงดนตรี ร้องเพลง หลังการปราศรัยของแกนนำนักศึกษาจบลง

 

ขณะที่บริเวณแยกคอกวัว ก็มีตัวแทนนักศึกษา ตั้งวงปราศรัยวงเล็ก เนื้อหายังเน้นวิพากษ์วิจารณ์การบริหารงานของรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมยืนยันในข้อเรียกร้องให้ยุบสภา หยุดคุกคามประชาชนและร่างรัฐธรรมนูญใหม่

ส่วนการดูแลความสงบเรียบร้อย ตำรวจยังวางกำลังรอบพื้นที่การจัดกิจกรรมการชุมนุม โดยมีการปิดเส้นทางการจราจรตั้งแต่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนินขาออก ไปจนถึงแยกผ่านฟ้า ส่วนขาเข้าเดินรถได้ตามปกติ และตำรวจจะยังตรึงกำลังดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ตลอดทั้งคืน เนื่องจากคาดว่าจะยังมีประชาชนบางส่วนปักหลักอยู่ในพื้นที่ชุมนุมไปจนถึงเช้าวันพรุ่งนี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สนท.-เยาวชนปลดแอก" ชุมนุมค้านรัฐบาลบริหารประเทศ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง