วงการบันเทิงอาลัย "แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์" นางแบบดังยุค 90

ศิลปะ-บันเทิง
19 ก.ค. 63
16:01
30,867
Logo Thai PBS
วงการบันเทิงอาลัย "แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์" นางแบบดังยุค 90
คนวงการบันเทิงร่วมอาลัย "ธรัญญา สัตตบุศย์" หรือ แอ๊นท์ นางแบบดังยุค 90 เสียชีวิตด้วยวัย 48 ปี โดยช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความอาลัย พร้อมระบุว่า "แอ๊นท์เป็นโรคซึมเศร้าแล้วก็หลับไป"

วันที่ (18 ก.ค.2563) "ธรัญญา สัตตบุศย์" หรือ แอ๊นท์ นางแบบดังยุค 90 เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 48 ปี โดย วนิช เดชธราดล หรือ กุ่ย ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย พร้อมระบุว่า "แอ๊นท์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้"

 
ขณะที่ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ถ่ายทอดข้อความอาลัยผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ฝากบอกน้องเต๋อด้วยว่าขอบคุณนะคะที่นึกถึงแต่ตอนนี้พี่อาจจะไม่เหมือนที่เขาคิดเท่าไหร่" พร้อมเปิดเผยว่าช่วงที่หานักแสดงสำหรับบทแม่จีนในภาพยนตร์เรื่องฮาวทูทิ้งนั้น ได้คิดถึงแอ๊นท์ ธรัญญา เป็นลำดับต้นๆ เนื่องจากชื่นชอบผลงานการแสดงจากเรื่องอหิงสา และต้องการร่วมงานมาตลอด แต่ยังไม่มีโอกาส 

ตอนพี่แอ๊นท์ปฏิเสธจะมาแคสท์ติ้ง ผมก็ยังคิดอยู่ว่า อ่ะ ไม่เป็นไร ไม่แน่ว่าปีสองปีข้างหน้า พี่เขาอาจจะเปลี่ยนใจและสะดวกมาลองงานอื่นก็ได้ เป็นความมุ่งมั่นในใจว่าสักวันคงได้ทำงานด้วยกัน สุดท้ายวันนี้ผมก็ไม่มีโอกาสอยู่ดี แต่อย่างไรก็รู้สึกว่าครั้งหนึ่งเราก็ได้เคยชวนพี่แอ๊นท์และพี่แอ๊นท์ก็รับรู้แล้วว่าเราเคยมาชวน จะนึกถึงพี่เสมอนะครับ

 
ขณะที่สิรินยา บิชอพ หรือ ซินดี้ นางแบบชื่อดัง ก็ได้เผยแพร่รูปภาพผลงานถ่ายแบบร่วมกับแอ๊นท์ในนิตยสาร Image ปี 2000 พร้อมข้อความว่า "An angel gone too soon" พี่แอ๊นท์เป็นหนึ่งในนางแบบรุ่นพี่ที่ซินดี้ชื่นชมและนับถือมาก รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสเข้ามาวงการทันเดินแบบและถ่ายแบบกับพี่ในยุค 90 พี่เป็นคนที่มีเอกลักษณ์และมีคาแรกเตอร์เด่นมาก ยังจำรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพี่ได้...

วันก่อนเห็นโพสต์รูปนี้แล้วแท็กมาหา ยังคิดกับตัวเองเลยว่าพี่เค้าเป็นยังไงบ้าง ใจหายมากกับข่าว แต่เชื่อว่าตอนนี้พี่ไม่เหนื่อยแล้วค่ะ ขอให้หลับสบาย RIP นะคะพี่

เช่นเดียวกับยศวดี หัสดีวิจิตร หรือ โย นางแบบชื่อดัง ก็ได้เผยแพร่ภาพพร้อมข้อความอาลัยว่า “I will always remember you this way”

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง