ลูกสาวร้อง 1669 รพ.ราชบุรี เลียนเสียงสายหลุดจนพ่อเสียชีวิต

สังคม
21 ก.ค. 63
07:12
7,115
Logo Thai PBS
ลูกสาวร้อง 1669 รพ.ราชบุรี เลียนเสียงสายหลุดจนพ่อเสียชีวิต
ลูกสาวร้องเรียนสายด่วน 1669 โรงพยาบาลราชบุรี หลังเจ้าหน้าที่ไม่ได้ให้คำแนะนำและช่วยเหลือพร้อมเลียนเสียงสายหลุด "ตู้ด ตู้ด" ก่อนตัดสายจนทำให้พ่อซึ่งกำลังป่วยเสียชีวิต ขณะที่โรงพยาบาลทราบเรื่องแล้ว ระบุ เป็นเรื่องส่วนบุคคล พร้อมชี้แจงทำความเข้าใจกับครอบครัว

วันนี้ (21 ก.ค.2563) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Pronrawin Ongpisut  ได้เผยแพร่ข้อความเล่าถึงกรณีโทรสายด่วน 1669 เพื่อให้มารับตัวพ่อไปที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการหายใจไม่ออก รู้สึกจุกบริเวณคอ หลังโทรติดต่อไปแล้ว พ่อมีอาการแย่ลง จึงพยายามติดต่ออีกครั้งแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนครั้งที่ 3 ได้มีผู้ชายคนหนึ่งรับสาย และพูดว่า "ไม่ได้ยินครับ ไม่ได้ยินครับ พร้อมกับเลียนเสียงตัดสาย ตู้ด ตู้ด" และจึงวางสายไปจนเป็นเหตุให้พ่อเสียชีวิต


น.ส.พรรวินท์ องค์พิสุทธิ์ อายุ 18 ปี เจ้าของเฟซบุ๊ก และนางพรสมบูรณ์ องค์พิสุทธิ์ อายุ 45 ปี และครอบครัว ได้นำร่างของ นายพิสิษฐ์ องค์พิสุทธิ์ อายุ 53 ปี ผู้เป็นพ่อมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดตะโก โดย น.ส.พรรวินท์ ยอมรับว่า ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวจริง เพราะพยายามติดต่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งการโพสต์ข้อความนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำกับใครอีก


ทั้งนี้ นพ.พิเชียร วุฒิสถิรภิญโญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นภายในองค์นั้น ทางโรงพยาบาลรับทราบแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นโดยตัวบุคคล ซึ่งทางโรงพยาบาลจะดำเนินการหาตัวคนกระทำดังกล่าวต่อไป และได้มีการพูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาก็จะมีการเข้าพูดคุยอีกครั้ง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง