แจ้งความหนุ่มใหญ่ชักปืนขู่ จนท.โรงพยาบาลนครนายก

ภูมิภาค
22 ก.ค. 63
06:05
1,343
Logo Thai PBS
แจ้งความหนุ่มใหญ่ชักปืนขู่ จนท.โรงพยาบาลนครนายก
เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนครนายกเข้าแจ้งความถูกหนุ่มใหญ่ชักปืนขู่ คาดไม่พอใจเจ้าหน้าที่ขณะกำลังโบกรถให้ผู้สูงวัยถอยเข้าจอดในที่จอดรถของโรงพยาบาล

วันนี้ (22 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มใหญ่วัยประมาณ 50 ปี ชักปืนขู่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนครนายก เพราะไม่พอใจทำงานล่าช้า หลังเจ้าหน้าที่โบกรถให้ผู้สูงวัยจอดบริเวณลานจอดรถขาออกโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลนครนายก เข้าแจ้งความ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจ้งความร้องทุกข์จากผู้เสียหายหา ว่าถูกข่มขู่ด้วยอาวุธปืนให้ตกใจกลัว ส่วนเรื่องอาวุธปืนที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างต้องรอหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ


พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายก กล่าวถึงคดีนี้ว่า ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ในโรงพยาบาลนครนายก จากนั้นชุดสืบ สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องของการเข้าซองที่จอดรถและมีการจอดขวางรถผู้อื่นที่เข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาล จึงทำให้เกิดปากเสียงกันระหว่างคู่กรณี โดยผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนออกมาแสดงให้ดูขณะอยู่ภายในรถ ทำให้ผู้ที่ถูกข่มขู่เกิดความหวาดกลัว

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถมองเห็นป้ายทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายกหลังถูกข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว ซึ่งเป็นความผิดทางอาญา ทางพนักงานสอบสวนจึงได้รับแจ้งความและสอบปากคำไว้แล้ว พร้อมเตรียมสืบสวนหาผู้ก่อเหตุและจะเรียกมาสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง