แจ้ง 2 ข้อหา ชาย 61 ปี ล่วงละเมิดลูกสาวเพื่อนบ้านวัย 8 ขวบ

ภูมิภาค
23 ก.ค. 63
11:17
417
Logo Thai PBS
แจ้ง 2 ข้อหา ชาย 61 ปี ล่วงละเมิดลูกสาวเพื่อนบ้านวัย 8 ขวบ
ตำรวจ สภ.บ้านบัว จ.บุรีรัมย์ แจ้ง 2 ข้อหา ชายอายุ 61 ปี ล่อลวงลูกสาวเพื่อนบ้านวัย 8 ขวบ ไปล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง และคัดค้านประกันตัว

วันนี้ (23 ก.ค.2563) กรณี น.ส.เอ. (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบัว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ว่า ด.ญ.บี อายุ 8 ขวบ บุตรสาว ถูกนายเผื่อน อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จนเด็กมีอาการปวดท้องรุนแรง อวัยวะเพศฉีกขาด จนต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวนายเผื่อน มาสอบสวนที่ สภ.บ้านบัว


เบื้องต้น ผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ แต่พยานหลักฐาน ทั้งคำให้การผู้เสียหาย และผลตรวจทางการแพทย์ค่อนข้างชัดเจน ทางพนักงานจึงได้แจ้งข้อหานายเผื่อน 2 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากหรือพาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว และได้ทำเรื่องส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว โดยทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอื่นๆ เพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนคดี ก่อนจะเร่งสรุปส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอนต่อไป


ทั้งนี้ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า เห็นเด็กหญิงผู้เสียหายไปเล่นที่บ้านผู้ก่อเหตุเกือบทุกวัน เพราะผู้เสียหายเป็นเพื่อนกับหลานของผู้ก่อเหตุ กระทั่งวันที่ 7 ก.ค. เด็กหญิงผู้เสียหายได้ไปบอกกับป้าคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันว่า ปวดท้องมาก และมีท่าทางตื่นกลัว ป้าคนดังกล่าวจึงได้นำเด็กไปพบแพทย์ กระทั่งมาทราบภายหลังว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งไม่คิดว่าคนในหมู่บ้านเดียวกันจะกระทำกับเด็กแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง