"ต่าย มนัสนันท์" อดีตนักแสดงเสียชีวิต คาดจากโรคประจำตัว

Logo Thai PBS
"ต่าย มนัสนันท์" อดีตนักแสดงเสียชีวิต คาดจากโรคประจำตัว
"ต่าย มนัสนันท์" อดีตนักแสดง ถูกพบว่าเสียชีวิตภายในบ้านพัก จ.ชลบุรี ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเกิดจากโรคประจำตัว

วันนี้ (23 ก.ค.2563) ตำรวจภูธรศรีราชา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักซอยร่วมบุญ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือต่าย อดีตนักแสดงนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก สภาพมือกำเกร็ง ขาเกร็ง ไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย

นายจรรย์ กองแก้ว เจ้าของบ้านที่ให้ น.ส.มนัสนันท์ อาศัยอยู่ด้วย กล่าวว่า พบ น.ส.มนัสนันท์เมื่อหลายวันที่ผ่านมา หลังจากหายไปหลายเดือน และทราบว่าแม่ของผู้เสียชีวิตถูกจำคุกไปก่อนหน้านี้ ประกอบไม่มีญาติ ไม่มีครอบครัว ด้วยความคุ้นเคยกันตั้งแต่เด็ก จึงให้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยให้นอนกางมุ้งกันยุงหน้าห้อง กระทั่งวันนี้เข้ามาปลุกจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากโรคประจำตัว เบื้องต้นได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

ต่าย มนัสนันท์ เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม และแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า (ปี 2549) แต่ช่วงหลังมีปัญหาเรื่องยาเสพติด ก่อนตกเป็นข่าวดังกรณีลักทรัพย์แม่ค้าในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา และลักโทรศัพท์มือถือ โดยสื่อโซเชียลได้เผยแพร่สภาพความเป็นอยู่ที่ไม่ค่อยดีนัก รวมถึงครอบครัวได้เปิดเผยว่าต่ายมีอาการทางประสาท ใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก และเคยถูกทำร้ายร่างกาย ทำให้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ต้องเข้าไปให้การช่วยเหลือด้วยการนำตัวไปรักษา พร้อมจัดหาเรื่องที่อยู่อาศัย โดยต่ายเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า อยากหายจากอาการทางประสาท และอยากกลับเข้าวงการบันเทิง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง