ตร.เรียกสอบพยานเพิ่ม 3 ปาก คดีคนขับรถตู้ฉุดสาวย่านสวนลุมฯ

อาชญากรรม
23 ก.ค. 63
14:41
861
Logo Thai PBS
ตร.เรียกสอบพยานเพิ่ม 3 ปาก คดีคนขับรถตู้ฉุดสาวย่านสวนลุมฯ
ตำรวจเรียกสอบพยานแวดล้อมเหตุคนขับรถตู้ฉุดหญิงสาวย่านสวนลุมฯ อย่างน้อย 3 ปาก พร้อมคุมขังตัวผู้ต้องหาไว้สอบสวนต่อ คาดส่งฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้วันพรุ่งนี้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและกักขังหน่วงเหนี่ยว

วันนี้ (23 ก.ค.2563) จากกรณีชายคนขับรถตู้ ผู้ก่อเหตุฉุดหญิงสาวย่านสวนลุมพินี ถูกตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆติดตามจับได้ย่านพุทธบูชา ฝั่งธนบุรี จากนั้นควบคุมตัวเข้าสอบปากคำรวมถึงทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปแล้ว

หลังจากผลการสอบปากคำ ผู้ก่อเหตุรับว่า เป็นผู้กระทำจริง โดยกักขังหน่วงเหนี่ยวหญิงผู้เสียหาย ผูกพันธนาการไม่ให้ลงจากรถตู้ รวมทั้งขับรถตู้ส่ายไปมา เพื่อสะบัดสามีของผู้เสียหายออกจากหน้ารถตู้จนเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นเหตุทำให้สามีผู้เสียหายเสียชีวิต


ขณะที่ตำรวจยังไม่ฝากขังในวันนี้เนื่องจากยังมีอำนาจควบคุมตัวจนกว่าจะครบ 48 ชั่วโมง คาดว่าจะฝากขังในวันพรุ่งนี้ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและกักขังหน่วงเหนี่ยว


ส่วนการสอบปากคำพยานแวดล้อม มีเจ้าของรถตู้เข้าให้ปากคำ ยืนยันว่า เป็นเจ้านายของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหาทำงานเป็นพลขับ ให้มาได้ประมาณ 6 ปีแล้ว และคาดว่า มีพฤติกรรมนำรถยนต์ออกไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตมาแล้วหลายครั้ง นอกจากนี้ ยังมีการเรียกตัวพยานแวดล้อมมาสอบสวนด้วยแล้วอย่างน้อย 3 ปาก ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่เคยพบกับผู้ต้องหามาก่อน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว! คนขับรถตู้โฟล์คฉุดสาวย่านสวนลุมฯ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง