ระดมกวาดล้างยาเสพติดเมืองปากน้ำ

อาชญากรรม
24 ก.ค. 63
09:23
1,432
Logo Thai PBS
ระดมกวาดล้างยาเสพติดเมืองปากน้ำ
ตำรวจและหลายหน่วยงาน สนธิกำลังระดมกวาดล้าง ปราบปรามกลุ่มผู้มีอิทธิพล และผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ภายใต้ชื่อยุทธการ ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล เมืองปากน้ำ สืบเนื่องจากเหตุการณ์ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาล

วันนี้ (24 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ทหาร ฝ่ายปกครอง กรมสอบสวนคดีพิเศษ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สนธิกำลังกว่า 200 นาย ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ภายในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ภายใต้ยุทธการ ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล เมืองปากน้ำ ภายหลังมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โดยการปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมาย คือกลุ่มผู้มีอิทธิพล เครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ กระจายกำลังตรวจค้นรวมทั้งหมด 30 เป้าหมาย

 

 

 

 

ชุมชนมหาวงษ์ ภายในซอยเปรมฤทัย คือหนึ่งใน 30 จุดที่เจ้าหน้าที่เข้าค้น สืบสวนพบว่ามีผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ และผู้มีอิทธิพลอาศัยอยู่บริเวณนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านไม้ที่อยู่ติดกันหลายหลัง สามารถควบคุมตัวชาย 2 คน อ้างว่าเป็นน้าของนายอ๊อด ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เป็นหนึ่งในบุคคลเป้าหมายสำคัญของเจ้าหน้าที่ ทั้ง 2 คนให้การสารภาพว่าเสพยาเสพติด ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำ

 

 

 

 

ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า พื้นที่เป้าหมายในการตรวจค้น เป็นที่พักของนายอ๊อด ที่พบมีความเชื่อมโยงกับกลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในโรงพยาบาล แต่ทางการข่าวพบว่านายอ๊อดได้หลบหนีไปแล้ว รวมการเข้าค้นทั้ง 30 จุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ต้องการกวาดล้างกลุ่มอิทธิพล ปราบปรามผู้กระทำผิดกฎหมาย

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง