ด่วน! เช็กจราจร ฝนตกหนักรับหยุดยาว 4 วัน

ภัยพิบัติ
24 ก.ค. 63
16:26
569
Logo Thai PBS
ด่วน! เช็กจราจร ฝนตกหนักรับหยุดยาว 4 วัน
ฝนถล่มอีกรอบ! กรมอุตุนิยมวิทยา ระบุ27-30 ก.ค.นี้ มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทยและอ่าวไทยจะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ฝนเพิ่มมากขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ คนเดินทางออกต่างจังหวัดเช็กสภาพจราจร

วันนี้ (24 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.สภาพการจราจรถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้า-ขาออก หลังฝนตกหนัก ยังคล่องตัว รถไม่หนาแน่น แต่หลายพื้นที่รอบนอก เริ่มมีรถหนาแน่นเนื่องจากมีวันหยุดยาว 25-28 ก.ค.นี้ โดยเฉพาะเส้นทางขึ้นสายเหนือ เช่น แยกบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ต้องเปิดเลนพิเศษเสริม เพื่อส่งรถออก จ.สระบุรี รวมทั้งเส้นทางถนนกาญจนาภิเษก (ตะวันตก) ขาเข้ามุ่งหน้าบางขุนเทียนก็มีรถหนาแน่น

นอกจากนี้ถนนที่มักมีปัญหาฝนตกรถติด เช่น  ถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าแยกแคราย ก็เริ่มมีรถติดแล้ว รวมทั้งแถวเขตบางเขน อุโมงค์เกษตร ก็ยังติดขัดตลอดเส้นทาง 

 

ทั้งนี้กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังอ่อนยังคงพัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย โดยมีคลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันออกเข้าปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลาง และอ่าวไทย ทำให้บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคใต้ มีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักไว้ด้วย

โดยในช่วงวันที่ 27-30 ก.ค.นี้ คาดว่ามรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย จะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ประเทศไทยมีฝนเพิ่มมากขึ้นและมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้

 

 

เวลา 16.30 น.สภาพจราจร บริเวณกรมทหารราบที่ 11 ถนนแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ตรงข้ามโลตัส มีน้ำท่วมขังผิวจราจร หลังฝนตกหนัก ในช่วงเลิกงาน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เช้านี้ กทม.ฝนตกหนัก-น้ำท่วมรอระบายหลายจุด

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง