น้ำท่วมบางจุด "พระราม 2" ในตำนานรถติดหนักมาก

สังคม
25 ก.ค. 63
15:58
2,153
Logo Thai PBS
น้ำท่วมบางจุด "พระราม 2" ในตำนานรถติดหนักมาก
ชาวโซเชียลเตือน! ถนนพระราม 2 รถยังติดหนัก เหตุน้ำท่วมขัง กม. 41-42 อ.เมืองสมุทรสาคร ทำให้รถติดยาว 34 กิโลเมตร หลังคนแห่ออกจากรุงเทพเที่ยวทางทะเล แถวพื้นที่หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และเพชรบุรี ทั้งพัทยา จ.ชลบุรี จ.ระยอง ที่ค่อนข้างคึกคักในช่วงวันหยุดยาว

วันนี้ (25 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันแรกของช่วงวันหยุดยาว 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-28 ก.ค.นี้ ประชาชนทยอยเดินทางออกไปท่องเที่ยวในจังหวัดชายทะเล ทั้งภาคตะวันออก เช่น จ.ชลบุรี ระยอง ส่วนทางสายใต้ เช่น หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพชรบุรี ทำให้มีรายงานตั้งแต่เช้าว่า มีการจราจรหนาแน่น และติดหนัก โดยเฉพาะเส้นทางถนนพระราม 2 ชาวโซเชียลมีการแจ้งเตือนการเดินทางอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า

เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจทางหลวงนครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม สภาพการจราจร ถ.พระราม 2 กม. 41-42 บริเวณน้ำท่วมขัง

 

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro ระบุว่าจะถึงกันเมื่อไร ถนนพระราม 2 15.20 น. ถ.พระราม 2 ขาออก (กรุงเทพฯ-สมุทรสาคร) ปัญหาน้ำท่วมขัง กม. 41-42 อ.เมืองสมุทรสาคร ท้ายสะสม 34 กิโลเมตร 

 

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์@Ameo_W บอกว่า  กี่ปีกี่ชาติก็ยังติดนรกแตกเหมือนเดิมถนนพระราม 2

 

ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา สวพ.FM91 แจ้งเตือนว่า ถ้าไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงถนนพระราม 2 ขาออก การจราจรติดขัดกว่า 30 กม. เนื่องจากเช้ามืดที่ผ่านมาฝนตกหนัก 08.25 น. ถนนพระราม 2 ขาออก มีน้ำท่วมขังจุดกลับรถบ้านแพ้ว และช่วง กม.41 ก่อนถึงวัดเกตุมดีศรีวราราม ส่งผลให้เช้านี้ถนนพระราม 2 ขาออก ท้ายแถวสะสมต่างระดับพระราม 2 

ท่องเที่ยวพัทยา-เกาะล้านคึกคัก

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี ตั้งแต่เช้ามีนักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา โดยเฉพาะที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ซึ่งเป็นจุดขึ้น ลงเรือของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางไปเกาะล้าน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนท่องเที่ยวที่เกาะล้านเป็นจำนวนมาก บริเวณนี้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปขึ้นเรือเพื่อไปเที่ยวเกาะล้านต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองและสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวยังเกาะล้าน  

ส่วนถนนสุขุมวิท พัทยาใต้ขาเข้าพัทยา การจราจรเริ่มติดนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น การจราจรติดขัดยาว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้คอยอำนวยความสะดวกทำให้การจราจรเคลื่อนตัวได้

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง