วิลเลี่ยน ยังคงได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในอังกฤษ และสหรัฐอเมริกา

กีฬา
29 ก.ค. 63
10:40
222
Logo Thai PBS
วิลเลี่ยน ยังคงได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในอังกฤษ และสหรัฐอเมริกา

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า วิลเลี่ยน นักเตะทีมชาติบราซิล วัย 31 ปี ของทีม เชลซี ทีมชื่อดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในเดือนหน้านี้ ได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร ที่ยื่นข้อเสนอก้อนโต ผ่านมายัง นาย คีร์ ชูรับเชี่ยน นายหน้าชื่อดัง

 

 

โดย คีร์ ชูรับเชี่ยน ให้สัมภาษณ์กับ บริติช เรดิโอ สเตชั่น ท็อคสปอร์ต ว่า ตอนนี้มีอย่างน้อย 2 ทีมในพรีเมียร์ ลีก ที่ยื่นข้อเสนอที่ยากต่อการปฏิเสธเข้ามา ขณะเดียวกันทาง วิลเลี่ยน เองก็มีทางเลือกที่จะอยู่กับเชลซีต่อไปเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอจาก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา อย่างเช่นทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีม

 

 

ส่วนทางด้าน วิลเลี่ยน ได้ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล ฟุตบอล เมื่อช่วงต้นเดือน กรกฏาคม 63 ว่า เขาต้องการจะไปเล่นฟุตบอลที่สหรัฐอเมริกาหลังสิ้นสุดการเล่นฟุตบอลที่ยุโรป ซึ่งเขาหวังว่าจะอยู่เล่นฟุตบอลต่อในยุโรปอีก 3-4 ฤดูกาล

นาย ชูรับเชี่ยน บอกว่า วิลเลี่ยน น่าจะตัดสินใจอนาคตของเขา หลังจบเกมส์รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดที่ เชลซี จะพบกับ อาร์เซน่อล วันที่ 1 สิงหาคม 63 ที่สนาม เวมบลี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง