ฝนตกน้ำป่าหลากที่น้ำตกพรหมโลก พัดนักท่องเที่ยวสูญหาย

ภูมิภาค
29 ก.ค. 63
17:33
771
Logo Thai PBS
ฝนตกน้ำป่าหลากที่น้ำตกพรหมโลก พัดนักท่องเที่ยวสูญหาย
เกิดเหตุน้ำป่าพัดนักท่องเที่ยวสูญหาย ช่วงบริเวณ "วังปลาแงะ" น้ำตกพรหมโลก จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหา

วันนี้ (29 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช และหน่วยกู้ภัย ระดมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ค้นหา หลังจากรับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวสูญหายในธารน้ำตกพรหมโลก ช่วงบริเวณ “วังปลาแงะ” ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด

เบื้องต้นพบว่ากระแสน้ำในธารน้ำตกพรหมโลกกำลังมีน้ำป่าไหลหลากลงมาอย่างรุนแรง เนื่องจากฝนตกบนภูเขาต้นน้ำอย่างหนักติดต่อกันหลายชั่วโมงเจ้าหน้าประดาน้ำและทีมค้นหากู้ภัยไม่สามารถปฏิบัติการค้นหาได้จากสภาพกระแสน้ำที่ไหลหลากอย่างรุนแรง

สำหรับผู้สูญหาย คือ นายปัญญา ขุนนอก อายุ 34 ปี ชาว ต.สระตะเคียน อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ประกอบอาชีพพนักงานคัดเกรดมังคุดประจำล้งแห่งหนึ่ง ใน อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช และได้เดินทางมาเที่ยวพร้อมเพื่อนงานอีกกว่า 20 คน

ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 13.30 น. นายปัญญาพร้อมด้วยเพื่อนได้ลงเล่นน้ำในธารวังปลาแงะ แต่ด้วยเป็นนอกพื้นที่ดูกระแสน้ำไม่เป็นเมื่อเกิดน้ำป่าพัดมาระลอกแรกจึงเป็นเหตุให้นายปัญญาจมหายไปกับกระแสน้ำ เพื่อนพยายามช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลจนกระทั่งแจ้งเจ้าหน้าที่ จนถึงขณะนี้การค้นหายังไม่เป็นผล การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากกระแสน้ำป่าหลากเป็นระยะ

 

 

 

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง