ติดตามข้ามคืน ! พ่อค้ายาบ้ายิงตำรวจสาหัส 1 นาย

อาชญากรรม
30 ก.ค. 63
12:39
3,133
Logo Thai PBS
ติดตามข้ามคืน ! พ่อค้ายาบ้ายิงตำรวจสาหัส 1 นาย
ระทึกข้ามคืน ตำรวจยังติดตามพ่อค้ายาบ้ายิงใส่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด จ.นครราชสีมา ขณะล่อซื้อยาเสพติด บาดเจ็บสาหัส 1 นาย ขณะที่ตำรวจยังสนธิกำลังหน่วยเฉพาะกิจคอมมานโด 904 ร่วมวางแผนปฏิบัติการติดตามผู้ก่อเหตุ พร้อมตั้งจุดสกัด

วันนี้ (30 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ตำรวจสนธิกำลังหน่วยเฉพาะกิจคอม มานโด 904 วางแผนปฏิบัติการที่วัดบ้านดอนกลาง ต.หนองมะนาว อ.คง จ.นครราชสีมา โดยใช้เฮลิ คอปเตอร์ ของกองบินตำรวจ สนับสนุนกดดันคนร้ายทางอากาศ เพื่อติดตามนายผดุงศิลป์ โลหากาศ อายุ 38 ปี พ่อค้ายาบ้า ที่ใช้อาวุธปืนยิง ร.ต.อ.ส่ง ตวยกระโทก ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะทำการล่อซื้อ โดยเกิดเมื่อเวลา 13.00 น วานนี้ ( 29 ก.ค.)  ในท้องที่เขตติดต่อ อ.คง และ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา

เบื้องต้น ร.ต.อ.ส่ง อาการสาหัสยังไม่พ้นขีดอันตราย และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และมีการประกาศทางโซเชียลเพื่อขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป AB 

ขณะที่การติดตามตัวผู้ก่อเหตุผ่านมา 24 ชั่วโมง ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ เนื่องจากช่วงกลางคืนพื้นที่ไร่มันสำปะหลังกว่า 100 ไร่ ค่อนข้างมืด จึงง่ายต่อการหลบซ่อนตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งจุดสกัดร่วมในหมู่บ้านชุมชนและกระจายกำลังปิดล้อมอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้มีชาวบ้าน พบเห็นชายลักษณะใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุพกปืนเหน็บอยู่ที่เอว และมีกระเป๋าสะพายคาดหน้าอก เดินอยู่ภายในหมู่บ้านใกล้เคียงกับจุดที่ผู้ก่อเหตุทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังผู้นำชุมชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงทุกแห่ง ให้ตั้งจุดสกัดภายในหมู่บ้าน และตั้งด่านตรวจเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี พร้อมกับส่งตำรวจไปติดตามบ้านญาติ บ้านเพื่อนเพื่อกดดันให้เข้ามอบตัว 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง