พยานปากเอก พลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

อาชญากรรม
30 ก.ค. 63
15:16
28,463
Logo Thai PBS
พยานปากเอก พลิกคดี "บอส อยู่วิทยา" ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
"จารุชาติ มาดทอง" หนึ่งในพยานปากสำคัญคดีนายวราวุธ อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ญาติอยู่ระหว่างรอรับศพ

วันนี้ (30 ก.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 01.00 น. นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ชาว จ.เชียงราย หนึ่งในพยานปากสำคัญที่สร้างจุดเปลี่ยนคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กล่ำประเสริฐ เสียชีวิต จนอัยการสั่งไม่ฟ้อง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ที่ จ.เชียงใหม่ ญาติอยู่ระหว่างรอรับศพ ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ 

 

พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุ โดยผู้เสียชีวิตขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาจากนั้นได้แซงและเกี่ยวรถอีกคันและแฉลบไปชนด้านขวา ส่วนการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีทั้งคู่ ขณะนี้คู่กรณีของนายจารุชาติออกจากโรงพยาบาลแล้วและพักรักษาตัวที่บ้าน โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางเพื่อให้เกิดความชัดเจนของคดี

 

ทั้งนี้ นายจารุชาติ เป็นหนึ่งในพยานสำคัญที่อ้างว่า “ขับรถตามหลังจาก รถจักรยานยนต์ของ ดาบวิเชียร ซึ่งขี่รถด้วยความเร็ว 60 กม/ชม. พยานให้การว่า“บอส” ขับรถยนต์ด้วยความเร็ว 50-60 กม./ชม เท่านั้น”

และเป็นจุดเปลี่ยนคดีข้อร้องเรียนขอความเป็นธรรมคดี ของทนายความ ต่อคณะกรรมาธิการกฎหมายกระบวนการยุติธรรมและกิจการตำรวจ สนช. ทำให้รายงานข้อเท็จจริงมีผลต่อข้อหาที่เหลืออยู่เพียงข้อหาเดียว คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำให้มีการสอบสวนใหม่ ทั้งที่อัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ขออนุมัติออกมายจับ เตรียมสำนวนการสอบสวนไว้พร้อมแล้ว และให้นำตัวยื่นฟ้องศาลทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ความเร็วรถบอส อยู่วิทยา” วิทยาศาสตร์ หรือ จินตนาการ

คณะทำงาน อสส.ยังไม่สรุปความเห็นการสั่งคดี "วรยุทธ อยู่วิทยา"

พี่น้อง "อยู่วิทยา" เรียกร้อง "วรยุทธ" แสดงความกระจ่างต่อสังคม

ตั้ง 3 ประเด็นสอบตำรวจคดี "บอส วรยุทธ"

“ทฤษฎีสมคบคิด” ทำเป็นขบวนการ...คดีบอส อยู่วิทยา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง