ตร.เร่งติดตามผู้ต้องหาประกบยิงคู่อริกลางเมืองศรีสะเกษ

อาชญากรรม
31 ก.ค. 63
10:06
418
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามผู้ต้องหาประกบยิงคู่อริกลางเมืองศรีสะเกษ
ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ เร่งตามจับผู้ต้องหาก่อคดีประกบยิงคู่อริเสียชีวิต บริเวณถนนราชการรถไฟ อ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้แจ้งเบาะแสเริ่มต้นที่ 10,000 บาท และเตือนประชาชนที่ให้ที่พักพิงผู้ต้องหาเสี่ยงโทษตามกฎหมาย

จากกรณีผู้ก่อเหตุประกบยิงคู่อริ จนเสียชีวิตเมื่อตอน 02.10 น ของวันที่ 27 ก.ค.นี้ บริเวณหน้าร้าน ป. ปักใต้ ถนนราชการรถไฟ หลังเกิดความขัดแย้งกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

วันนี้ (31 ก.ค.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ สนธิกำลังกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ฝ่ายปกครองอำเภอเมือง และเทศบาลเมืองศรีสะเกษ นำกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ป่าโดยรอบชุมชนหนองเม็ก ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นแหล่งกบดานของนายพฤกษา ถาวร หรือ บิ๊ก หนองเม็ก อายุ 25 ปี ที่ อ.เมืองศรีสะเกษ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้ขออำนาจศาลจังหวัดศรีสะเกษ ออกหมายจับตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.2563 ที่ผ่านมาแล้ว


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนสามารถทราบถึงรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่พบเห็นขณะขับรถคันดังกล่าวออกมาเพื่อมุ่งหน้าจะไปปั๊มน้ำมัน บริเวณชุมชนท่าเรือ จึงได้สกัดเอาไว้ แต่พบเพื่อนผู้ก่อเหตุซึ่งถูไว้วานให้มาเติมน้ำมันแทน เชื่อว่าจะใช้เพื่อขับหลบหนี 

หลังจากนั้นตำรวจได้เบาะแสที่อยู่จึงเข้าสกัดพื้นที่ ตามเบาะแสที่ได้รับ แต่ยังไม่พบตัวนายพฤกษา พบเพียงร่องรอยการหลับนอน และกิ่งไม้ที่หักไว้เป็นที่นั่ง ตำรวจได้ใช้สุนัขตำรวจเพื่อดมกลิ่นร่องรอยของผู้ต้องหา รวมทั้งได้บูรณาการค้นหาตลอดทั้งคืน แต่ยังไม่พบตัว


ทั้งนี้ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสของผู้ต้องหาเพิ่มเติมแล้ว พร้อมเร่งติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งแจ้งเตือนประชาชนที่ให้ที่พักพิงผู้ต้องหาจะมีโทษตามกฎหมายด้วย พร้อมตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้แจ้งเบาะแสหรือนำจับได้ เริ่มต้นที่ 10,000 บาท สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 191 หรือ 045 612 732 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง