ผู้ก่อเหตุชิงทองยิงปะทะตำรวจภาค 4 กลางเมืองขอนแก่น

อาชญากรรม
3 ส.ค. 63
17:49
489
Logo Thai PBS
ผู้ก่อเหตุชิงทองยิงปะทะตำรวจภาค 4 กลางเมืองขอนแก่น
ตำรวจภูธรภาค 4 ยิงปะทะกับหนึ่งในผู้ก่อเหตุชิงทองกลางเมืองขอนแก่น หลังติดตามจากเหตุชิงทองจากห้างสรรพสินค้าใน จ.บึงกาฬ เมื่อ 4 วันก่อน โดยผู้ก่อเหตุพยายามยิงต่อสู้ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (3 ส.ค.2563) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 4 นำกำลังเข้าจับกุมหนึ่งในผู้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าใน จ.บึงกาฬ เมื่อ 4 วันก่อน


หลังตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุนำทองรูปพรรณหลบหนีมายังพื้นที่ จ.ขอนแก่น ตำรวจจึงเข้าจับกุมแต่ผู้ก่อเหตุยิงต่อสู้ ตำรวจจึงยิงตอบโต้ ทำให้ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกระเป๋าสะพายสีดำที่ตกอยู่ใกล้ผู้ต้องหา พบทองรูปพรรณจำนวนมาก


สำหรับคดีชิงทองในจังหวัดบึงกาฬ เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนขู่ให้พนักงานร้านทองหมอบลง ก่อนจะกวาดทองคำแล้ววิ่งหลบหนีไป


ก่อนหน้านี้ ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ นายเฉลิมพงศ์ เพชรตะกั่ว อายุ 20 ปี เป็นชาว อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง และได้นำของกลางไปฝากไว้กับเพื่อนอีกคน ซึ่งหลบหนีอยู่ใน จ.ขอนแก่น ตำรวจจึงวางแผนเข้าจับกุม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง