ยิงกลางบ่อนย่านพระราม 3 เสียชีวิต 4 คน เป็นตำรวจ 1 นาย

อาชญากรรม
4 ส.ค. 63
05:54
15,365
Logo Thai PBS
ยิงกลางบ่อนย่านพระราม 3 เสียชีวิต 4 คน เป็นตำรวจ 1 นาย
เกิดเหตุยิงกันในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 เสียชีวิต 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจยศ "พ.ต.ต." สน.แสมดำ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

วันนี้ (4 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งสูง 4 ชั้น ในซอยพระรามสาม 66 เขตยานนาวา หลังได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน เสียชีวิตรวม 4 คน ภายในอาคารดังกล่าว ซึ่งพบว่าเปิดเป็นบ่อนการพนันบริเวณชั้นล่าง

 

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมทีมสืบสวนได้เข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางกลับและไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

มีรายงานว่า ภายในที่เกิดเหตุ​เป็นอาคารพาณิชย์ ดัดแปลงบริเวณชั้น 1​ เป็นโถง​เปิดเป็นบ่อนการพนัน​ มีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด​ โดยพบผู้เสียชีวิต​ 4​ คน เป็นชาย​ 3​ คน หญิง​ 1​ คน หนึ่งในนั้นเป็นตำรว​จ คือ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ

 

การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 22.00 น. มีคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น​จำนวนหลายนัดภายในบ่อนดังกล่าว หลังจากเสียงปืนเงียบลง​เป็นระยะเวลานานพอสมควร​ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัว และบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าวและให้ขนของที่ผิดกฎหมายออกจากบ่อนแห่งนี้

 

ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุที่แน่ชัด คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สำหรับสาเหตุยังต้องรอการสืบสวนสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง