พบเบาะแสใหม่ผู้ก่อเหตุยิง 2 พี่น้อง จ.พัทลุง

อาชญากรรม
6 ส.ค. 63
06:43
7,253
Logo Thai PBS
พบเบาะแสใหม่ผู้ก่อเหตุยิง 2 พี่น้อง จ.พัทลุง
ตำรวจกองปราบปราม ลงพื้นที่เร่งแกะรอยเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุยิง 2 พี่น้องเซียนพนันไก่ชน เบื้องต้นรู้เบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.2563 ตำรวจกองบังคับการ 6 กองบัญชาการกองปราบปราม ลงพื้นที่เพื่อติดตามเส้นทางที่กลุ่มผู้เหตุยิงนายทวี ชูจันทร์ อายุ 57 ปี และนายณัฐกิตต์ ชูจันทร์ อายุ 55 ปี เสียชีวิต ขณะเดินเข้าบ่อนไก่ชน เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา 

จากการลงพื้นที่พบว่ารถคันที่ใช้ก่อเหตุและใช้เป็นยานพาหนะในการหลบหนีเป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาวไม่ใช่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคัมมรี่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำปำ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจภาค 9 และตำรวจกองปราบกระจายกำลังลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุ 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งสีขาววนเวียนอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุหลายรอบและไปนั่งทานอาหารรอที่ร้านริมหาดแสนสุขลำปำ สถานที่ท่องเที่ยวของ จ.พัทลุง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร จากนั้นก็ได้ขับรถเก๋งไปจอดยังจุดเกิดเหตุรอเป้าหมายนานรวมชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดไปสิ้นสุดในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

สำหรับชนวนการก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตัดเหลือ 2 เรื่อง คือปมขัดแย้งในบ่อนการพนันไก่ชน แต่ไม่ทิ้งประเด็นชู้สาว ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้ารู้เบาะแสกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง