ออกหมายจับ "บอยบ้านครัว" คดียิงกลางบ่อนพระราม 3

อาชญากรรม
7 ส.ค. 63
14:11
524
Logo Thai PBS
ออกหมายจับ "บอยบ้านครัว" คดียิงกลางบ่อนพระราม 3
ศาลอนุมัติหมายจับนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว คดีใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กันภายในบ่อนย่านพระราม 3 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน ล่าสุด เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวต่อเนื่อง แม้ก่อนหน้านี้จะมีการติดต่อมาขอมอบตัว

จากกรณีการดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการใช้ปืนยิงต่อสู้ในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ซอย 66 เมื่อคืนวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิต 4 คน ว่าในส่วนคดีฆาตกรรมศาลได้อนุมัติหมายจับนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี 

วันนี้ (7 ส.ค.2563) พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยว่า จากเหตุการยิงปะทะกลางบ่อนนั้นมีผู้ใช้ปืนยิงฝ่ายตรงข้ามเสียชีวิตแล้ว 1 คน แต่ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุใช้อาวุธในที่เกิดเหตุอีกแน่นอน ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม โดยหลักฐานสำคัญคือ อาวุธปืนของนายบอย บ้านครัว ที่ต้องนำมาตรวจเปรียบเทียบกับหลักฐานทั้งหมดเพื่อยืนยันจำนวนและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ


ส่วนคดีซ่อนเร้น ทำลายหลักฐาน ได้ตัวผู้ก่อเหตุมาแล้ว 2 คน ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเพื่อขยายผลจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุซึ่งคาดว่ามีอีกจำนวนมาก รวมทั้งวันนี้จะมีการนำหมายค้นเข้าตรวจยึดอุปกรณ์การพนัน ทั้งโต๊ะ เก้า และหน้าเสื่อ (ผ้าสักหลาดปูโต๊ะ) กลับมาเป็นของกลางในคดีลักลอบเล่นการพนัน ทั้งเจ้ามือ ผู้เล่น ซึ่งคดีการพนันนั้นมีผู้เล่นการพนันที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ยิงกันในบ่อน 4 คน ที่ต้องถูกดำเนินคดี

ขณะที่ตัวอาคารที่เกิดเหตุนั้นได้สั่งการให้ สน.ทุ่งมหาเมฆ ส่งสายตรวจคอยเฝ้าระวังป้องกันไม่ให้มีผู้ไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปในพื้นที่เด็ดขาด ส่วนกรณีการดัดแปลงอาคารนั้น เป็นอำนาจของกรุงเทพมหานครในการดำเนินการ


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุยิง บอยบ้านครัวได้ติดต่อมาขอมอบตัว แต่ชุดสืบสวนยังคงดำเนินการอยู่ติดตามตัวต่อเนื่อง สำหรับบอยบ้านครัว เบื้องต้น สืบสวนพบว่า เป็นนักพนันและเข้าเล่นพนันที่บ่อนพระราม 3 ที่เกิดเหตุประจำ ส่วนการสอบปากคำพยานเมื่อวานนี้ ผู้ที่เข้าพบพนักงานสอบสวนคือชายที่ลากเก้าอี้ ตามภาพปรากฎสู่สือออนไลน์ซึ่งให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกล้องวงจรปิด ซุกใกล้บ่อนพระราม 3

จ่อแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุย้ายหลักฐานในบ่อน

คนแรก! พยานเหตุยิงปะทะกลางบ่อนพระราม 3 เข้าให้ปากคำ

ผบช.น.สั่งเร่งตามคนถอดกล้องวงจรปิด-เคลียร์พื้นที่บ่อนพระราม 3

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง