"บอย บ้านครัว" โผล่มอบตัว ยอมรับลงมือยิงในบ่อนพระราม 3

อาชญากรรม
8 ส.ค. 63
06:40
3,371
Logo Thai PBS
"บอย บ้านครัว" โผล่มอบตัว ยอมรับลงมือยิงในบ่อนพระราม 3
ผู้ต้องหาคดียิงผู้อื่นในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 มอบตัวแล้ว พร้อมมอบปืน 9 มม.ของกลางในคดี ยอมรับเป็นคนยิงในบ่อน ขณะที่ตำรวจขอตรวจเปรียบเทียบกระสุน โดยช่วงเช้าวันนี้ (8 ส.ค.) ตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 7 ส.ค.2563 นายพิพิธ ศรีสุวรรณ หรือ บอย บ้านครัว ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาฆ่าผู้อื่นภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ถูกตำรวจชุดสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวมาสอบสวน หลังจากที่นายพิพิธติดต่อเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ต้องหาติดต่อมอบตัวหลังจากทราบข่าวว่าศาลออกหมายจับ โดยนำอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร มามอบให้กับตำรวจด้วย โดยต้องรอผลการตรวจกระสุนปืนที่ส่งไปตรวจสอบเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับปืนกระบอกนี้ว่าตรงกันหรือไม่

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงในบ่อน แต่ขอสอบสวนก่อนว่าเป็นคนยิงใคร ส่วนผู้ก่อเหตุยิงยังเชื่อว่ามีมากกว่า 1 คน แต่ต้องรอผลการตรวจเปรียบเทียบกระสุนที่พบในบ่อนการพนันก่อน

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ยืนยันว่า ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และกำลังสืบสวนหาผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ รวมทั้งผู้ที่ซ่อนเร้นอุปกรณ์เล่นการพนันด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากที่สอบปากคำผู้ต้องหาตลาดทั้งคืนแล้ว เช้าวันนี้ (8 ส.ค.) เวลาประมาณ 08.30 น. พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวนายพิพิธไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอหมายจับมือยิง "ถาวร" ในบ่อนวันนี้

ออกหมายจับ "บอยบ้านครัว" คดียิงกลางบ่อนพระราม 3

เจอกล้องวงจรปิด ซุกใกล้บ่อนพระราม 3

คนแรก! พยานเหตุยิงปะทะกลางบ่อนพระราม 3 เข้าให้ปากคำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง