คุมตัว "บอย บ้านครัว" ทำแผนฯ คดียิงในบ่อนพระราม 3

อาชญากรรม
8 ส.ค. 63
09:32
3,358
Logo Thai PBS
คุมตัว "บอย บ้านครัว" ทำแผนฯ คดียิงในบ่อนพระราม 3
ตำรวจควบคุมตัว "บอย บ้านครัว" ผู้ต้องหาคดียิงในบ่อนย่านพระราม 3 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

วันนี้ (8 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวนายพิพิธ ศรีสุวรรณ หรือ บอย บ้านครัว ผู้ต้องหาคดียิงในบ่อนย่านพระราม 3 ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตามเข้าไปภายในบ่อน

 

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนแรกในชั้น 1 ของอาคารที่ลักลอบเปิดเล่นพนัน จากนั้นออกมาบริเวณประตูด้านหน้า ซึ่งเป็นจุดที่หลบหนีออกมาหลังจากยิงปืนภายในบ่อน พร้อมกับเหน็บปืนใส่กางเกง ก่อนจะวิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ของตัวเอง ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของร้านซาวน่าที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายของการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาอ้างว่า ตนเองไม่ได้ทำหน้าที่อยู่ในบ่อน ในวันเกิดเหตุได้เข้ามาเล่นพนันตามปกติ แต่ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พร้อมกับเห็นนายถาวร สีสด กำลังใช้ปืนยิงทั้งบริเวณบ่อน และคล้ายว่าปืนของนายถาวรเล็งมาทางตัวเอง จึงใช้ปืนของน้องชายที่พกมา ยิงนายถาวรเพื่อป้องกันอันตรายและระงับเหตุ

 

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายพิพิธไปที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อเตรียมขออำนาจศาลฝากขังนายพิพิธ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ โดยเฉพาะอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายพิพิธเข้ามอบตัวกับตำรวจและนำอาวุธปืนของกลางมามอบให้กับตำรวจด้วย พร้อมกับรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงในบ่อนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงเร่งสืบสวนหาผู้ก่อเหตุที่คาดว่ามีมากกว่า 1 คน รวมถึงผู้ที่ซ่อนเร้นอุปกรณ์เล่นการพนันด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บอย บ้านครัว" โผล่มอบตัว ยอมรับลงมือยิงในบ่อนพระราม 3

ออกหมายจับ "บอยบ้านครัว" คดียิงกลางบ่อนพระราม 3

เจอกล้องวงจรปิด ซุกใกล้บ่อนพระราม 3

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง