ไทยหวังเก็บแต้มวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนามแรก

กีฬา
23 มิ.ย. 58
12:17
102
Logo Thai PBS
ไทยหวังเก็บแต้มวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์สนามแรก

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ตั้งเป้าพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อรักษาอันดับให้อยู่ในกรุ๊ป 1 ต่อไป ในการแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 ขณะสมาคมแก้ปัญหาเรื่องตั๋วเข้าชมไม่เพียงพอด้วยการจัดจอยักษ์หน้าสนามเป็นการทดแทน

วันนี้ (23 มิ.ย.2558) นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายมนตรี ไชยพันธุ์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 สนามแรก ระหว่างวันที่ 3-5 ก.ค.นี้ โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วยไทย, บราซิล , ญี่ปุ่นและเซอร์เบีย

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ตั้งเป้า พาทีมรักษาอันดับให้อยู่ในกรุ๊ป 1 ต่อไป ให้ได้ในปีหน้า (2559) ซึ่งในการแข่งขันสนามแรกมั่นใจว่ามีโอกาสจะชนะได้ทั้งเซอร์เบียและญี่ปุ่น เนื่องจากนักกีฬามีความพร้อมและได้ศึกษาการเล่นของทุกทีมเป็นอย่างดี ขณะที่นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคม ขอโทษแฟนวอลเลย์บอลที่ไม่สามารถจำหน่ายตั๋วเข้าชมเพิ่มได้ แต่ก็ได้แก้ปัญหาด้วยการติดตั้งจอยักษ์ที่หน้าสนามเพื่อให้ทุกคนที่พลาดตั๋วได้มาเชียร์ร่วมกัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2015 สนามแรก วันที่ 3 ก.ค. ไทยจะพบกับเซอร์เบีย ในเวลา 16.00 น. ต่อด้วย 4 ก.ค. พบกับ ญี่ปุ่นในเวลา 16.30น. และปิดท้ายวันที่ 5 ก.ค. พบกับบราซิล ในเวลา 16.30น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง