หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงิน 9 หมื่นในร้านทองโลตัสพระราม 2

อาชญากรรม
10 ส.ค. 63
18:00
7,089
Logo Thai PBS
หนุ่มบุกเดี่ยวชิงเงิน 9 หมื่นในร้านทองโลตัสพระราม 2
เกิดเหตุชิงเงินสด 90,000 บาท ที่ร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสพระราม 2 ขณะที่พนักงานในร้านกำลังนับเงิน ตำรวจเร่งติดตามตัว

วันนี้ (10 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีเขียว และใส่หมวกแก๊ป ก่อเหตุชิงเงินในร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส พระราม 2 ซึ่งกล่องวงจรปิดภายในร้านทองสามารถบันทึกภาพชายคนดังกล่าวขณะก่อเหตุไว้ได้ ก่อนวิ่งหลบหนีออกไปจากร้าน

น.ส.สุกัลยา สีนาดี พนักงานในร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีลูกค้าผู้หญิง 1 คน กำลังติดต่อจำนำทองอยู่ และกำลังนับเงินเพื่อเตรียมไว้สำหรับผู้ที่จะมาขายทองจำนวน 100,000 บาท จากนั้นผู้ก่อเหตุวิ่งมาคว้าเงินไป 90,000 บาท แต่ไม่ได้ทองไป ก่อนวิ่งหลบหนีไปด้านหลังของร้าน

 

พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า มีพยานพบเห็นผู้ก่อเหตุเข้ามาเดินวนเวียนในห้างตั้งแต่ช่วงเช้า และเชื่อว่าไม่ได้ตั้งใจมาก่อเหตุโดยตรง แต่อาจสบโอกาสพบเห็นพนักงานกำลังนับเงิน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯ แล้ววิ่งออกไปหน้าห้างฯ ริมถนนพระราม 2 แต่ยังไม่พบว่าหลบหนีขึ้นยานพาหนะชนิดใด หรือวิ่งหลบหนีไปเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ ขณะที่ร้านทองดังกล่าวยังคงเปิดขายตามปกติ มีลูกค้ามาซื้อทองต่อเนื่อง ส่วนพนักงานยังคงอยู่ในอาการตกใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง