ซอยสุขุมวิท 64 กทม.มีไฟทางส่องสว่างแล้ว

สังคม
11 ส.ค. 63
14:38
488
Logo Thai PBS
ซอยสุขุมวิท 64  กทม.มีไฟทางส่องสว่างแล้ว
หลังจากที่ทาง”ร้องทุกข์ลงป้ายนี้ “ ได้นำเสนอปัญหาชาวบ้านในซอยสุขุมวิท 64/2 สัญจรกันอย่างลำบากและหวั่นเกิดอาชญากรรม เพราะไม่มีไฟส่องทางนั้น ล่าสุดทางเขตพระโขนงประสาน กฟน.ดำเนินการติดตั้งไฟทางให้เรียบร้อยแล้ว

วันนี้ (11 ส.ค.2563) ทีมข่าว”ร้องทุกข์ลงป้ายนี้” ลงพื้นที่ไปที่ซอยสุขุมวิท 64 และ 64/2 เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงปากซอยสุขุ64 ประสบปัญหาไฟฟ้าไม่ค่อยสว่าง และภายในซอยสุขุมวิท 64/2 ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างส่งผลให้มืดมิดตลอดทั้งซอย ร้องทุกข์ลงป้ายนี้ได้นำเสนอพร้อมประสานงานไปยังสำนักงานเขตพระโขนง

 

เมื่อช่วงปลายปี 2562 ในขณะนั้น น.ส.วรุณลักษม์ พลหาญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตพระโขนง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการเขต ชี้แจงว่า ได้รับเรื่องการร้องเรียนของชาวบ้านแล้ว ซึ่งได้ประสานงานกับการไฟฟ้านครหลวง และอยู่ระหว่างการดำเนินการของทางราชการ ซึ่งอาจมีขั้นตอนที่ทำให้ล่าช้าไปบ้าง

 


ล่าสุดซอยสุขุมวิท 64 ตั้งแต่ปากซอยเข้าไปจนถึงซอยสุขุมวิท 64/2 ตอนนี้มีไฟฟ้าส่องสว่างเรียบร้อยแล้ว เห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ถนนไม่มืดมิดอีกต่อไป

ชาวบ้านที่เดินเข้าออกซอย ก็เดินด้วยความสบายใจ ส่วนภายในซอยสุขุมวิท 64 /2 ที่มีหอพัก อพาร์ทเม้นท์ และบ้านจำนวนหลายหลังคาเรือน ตอนนี้ชาวบ้านเดิน-วิ่ง ออกกำลังกายกันยามดึกได้

สำหรับช่วงเวลาที่ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสำรวจเวลาประมาณ 20.00 น. จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว บอกว่า ดีใจมากที่ไฟฟ้าสว่างแล้ว

ต่อไปนี้จะเดินไปร้านสะดวกซื้อในยามค่ำคืนก็ไม่ต้องกังวล ส่วนคนที่เลิกงานดึกๆ กลับมาบ้านก็สามารถเดินเข้าซอยได้อย่างสบายใจแล้ว จึงขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง ร้องทุกข์ลงป้ายนี้ สำนักงานเขตพระโขนง และการไฟ้ฟ้านครหลวง มา ณ ที่นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง