รัฐมนตรีใหม่เตรียมเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนปฏิบัติหน้าที่

การเมือง
12 ส.ค. 63
10:27
1,161
Logo Thai PBS
รัฐมนตรีใหม่เตรียมเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน ก่อนปฏิบัติหน้าที่
ว่าที่ 6 รัฐมนตรี ในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ นัดรวมตัวกันถ่ายรูปทำบัตรคณะรัฐมนตรี ก่อนเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณตน ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต

วันนี้ (12 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าที่ 6 รัฐมนตรี ในคณะรัฐมนตรีชุดใหม่นัดรวมตัวถ่ายรูปทำบัตรคณะรัฐมนตรี ก่อนเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท ถวายสัตย์ปฏิญาณตน ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต

ว่าที่รัฐมนตรีคนแรกที่เดินทางมาถึงคือ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีว่าที่ รมช.แรงงาน ยิ้มให้ผู้สื่อข่าว ตามมาด้วย นายอนุชา นาคาศัย ว่าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ โดยกล่าวทักทายสั้น ๆ ว่า รู้สึกตื่นเต้น และพร้อมจะทำหน้าที่ในตำแหน่งรัฐมนตรี

จากนั้นนายสุชาติ ชมกลิ่น ว่าที่ รมว.แรงงาน , นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ ว่าที่ รองนายกฯ และ รมว.พลังงาน , นายปรีดี ดาวฉาย ว่าที่รมว.คลัง และนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ ว่าที่ รมว.การอุดมศึกษาญก็เดินทางมาถึง

ส่วนนายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ และว่าที่รองนายกฯไปร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ที่ท้องสนามหลวง แล้วจึงเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตรใหม่ เป็นคนสุดท้าย ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินทางเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนทำหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง