หญิงขับเบนซ์ชนเคลียร์คู่กรณีพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

อาชญากรรม
14 ส.ค. 63
06:46
756
Logo Thai PBS
หญิงขับเบนซ์ชนเคลียร์คู่กรณีพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย
จากเหตุการณ์ที่มีหญิงคนหนึ่งขับรถเบนซ์ขับรถชนข้ามจังหวัดได้พบคู่กรณีเจรจาค่าเสียหาย ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรีแล้ว พร้อมขอโทษและยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด ขณะที่ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

จากกรณีที่ น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา ผู้ก่อเหตุขับรถเบนซ์เชี่ยวชนรถคันอื่นบนท้องถนนจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถคันอื่นได้รับความเสียหายและได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ร่างกายสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์โดยเหตุเกิดที่บริเวณจุดกลับรถหน้าการไฟฟ้าสาขานนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี ท้องที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

ล่าสุด น.ส.วิชุดา และแฟนหนุ่ม พร้อมเจ้าหน้าที่บริษัทประกันภัยเพื่อเจรจาตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณี คือ นายสุชาติ มหาดไทย อายุ 34 ปี และนายประศาสน์ คุ้มประวัติ 53 ปี

ภายหลังจากใช้เวลาพูดคุยเจรจาตกลงกันทั้ง 2 ฝ่ายจึงได้ข้อสรุปว่า น.ส.วิชุดาจะชดใช้ค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ทั้ง 2 คัน ซึ่งผู้เสียหายยินยอมและไม่ติดใจเอาความใด ๆ เนื่องจากได้ยอมยกมือไหว้ขอโทษและแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดจนเป็นที่พอใจ

น.ส.วิชุดา และแฟนหนุ่มได้ยกมือไหว้ขอโทษนายสุชาติ และนายประศาสน์คู่กรณีทั้ง 2 คน หลังตกลงเจรจากันโดยยอมขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้กับคู่กรณีโดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทประกันของผู้เสียหายทำบันทึกสัญญาไว้

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.วิชุดา 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับขี่รถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถหลบหนีไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และขับรถในขณะมึนเมาสุรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง