เข้มข้นทำสกอร์สองวัน 4 อันเดอร์พาร์ ผ่านเข้ารอบหวุดหวิด

กีฬา
15 ส.ค. 63
11:17
115
Logo Thai PBS
เข้มข้นทำสกอร์สองวัน 4 อันเดอร์พาร์ ผ่านเข้ารอบหวุดหวิด

วันนี้ (15 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวของ เข้มข้น ลิมพะสุต ที่ตอนนี้แข่งขันกอล์ฟ KORN FERRY TOUR รายการ ALBERTSONS BOISE OPEN ที่สนาม HILLCREST COUNTRY CLUB ระยะ 6,880 หลา พาร์ 71 ณ เมือง BOISE ( บอยส์ซี่ ) รัฐ IDAHO

ผลปรากฏว่า รอบที่ 2 เข้มข้น ทำผลงาน 3 อันเดอร์พาร์ จากการทำ 1 อีเกิ้ล 3 เบอร์ดี้ และเสีย 2 โบกี้ รวมสองวัน 4 อันเดอร์พาร์ 138 ผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นสองรอบสุดท้าย โดยเกณฑ์ตัดตัวอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์

เข้มข้นกล่าวว่า วันนี้ได้ออกตอนเช้าถือว่าสนามค่อนข้างง่าย เพราะกรีนนุ่มกว่าเมื่อวาน และไม่มีลม การเล่นวันนี้ทีออฟไม่ค่อยดี แต่พัตต์ดีและสามารถเก็บระยะ 5 ถึง 15 ฟุตได้หลายหลุม ตอนเบอร์ดี้หลุมรองสุดท้ายก็ได้จากพาร์สามยาว ต้องพัตต์ระยะเกือบ 20 ฟุต และหลุมสุดท้ายก็เซฟพาร์ได้จากระยะ 7 ฟุต เลยผ่านตัดตัวพอดี วันพรุ่งนี้ก็หวังว่าสภาพสนามจะโอเคแบบวันนี้เพราะได้ออกเช้า

ทั้งนี้เข้มข้นจะเริ่มแข่งขันรอบที่สามในวันเสาร์โดยเริ่มทีออฟจากหลุม 1 เวลา 8:03 น. หรือ สามทุ่มสามนาที คืนวันเสาร์ ตามเวลาประเทศไทย

ที่สำคัญคือ สัปดาห์นี้จะเป็นการเริ่มเก็บคะแนนในช่วงสามสัปดาห์ของ US OPEN QUALIFYING SERIES ซึ่งผู้เล่นที่ทำคะแนนสะสะสมสูงสุด 5 คนในช่วงการแข่งเฉพาะสามสัปดาห์นี้จะได้รับสิทธิ์ให้เข้าร่วมการแข่งขัน US OPEN 2020 ในเดือนกันยายนนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง