รอผลเขม่าดินปืน! ตำรวจเร่งคลี่คลายปมยิง 3 ศพ จ.ตรัง

อาชญากรรม
17 ส.ค. 63
15:48
2,814
Logo Thai PBS
รอผลเขม่าดินปืน! ตำรวจเร่งคลี่คลายปมยิง 3 ศพ จ.ตรัง
ตำรวจเก็บหลักฐานยิง 3 ศพภายในบ้านที่ จ.ตรัง ไม่พบความผิดปกติในบ้านที่เกิดเหตุ หลังจากญาติสงสัยอาจมีการจัดฉากฆาตกรรม เบื้องต้นมีรายงานว่าลูกชาย เป็นผู้ก่อเหตุยิงแม่ และน้องสาว ก่อนยิงตัวตายตาม แต่ยังไม่ตัดประเด็นไหนทิ้งและรอผลคราบเขม่าดินปืน

วันนี้ (17 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นหญิงวัย  45 ปี และเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง และอีก 2 ศพ เป็นชายอายุ 16 ปีลูกชาย และเด็กหญิงอายุ 14 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต

พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บหลักฐานสอบพบอาวุธปืนของกลางขนาด.38 ในมือของขวาของลูกชายผู้เสียชีวิต โดยแพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 12 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ระบุว่า เกิดจากปัญหาภายในครอบครัว ลูกชายเป็นคนก่อเหตุยิงแม่ น้องสาว และยิงตัวตายตาม

ตร.ระบุไม่มีการจัดฉากยิง-คาดปมครอบครัว

นอกจากนี้ตำรวจ ยังระบุว่า สำหรับสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ ขอให้ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นคนบอกรายละเอียดเอง ส่วนประเด็นข้อสงสัยอื่นๆของญาติที่ระบุว่า น่าจะเกิดจากการฆาตกรรม หรือมีคนร้ายเข้าไปฆ่าแล้วจัดฉาก ทางตำรวจได้สอบสวนอย่างละเอียด และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจภายในบ้านที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบความผิดปกติใดๆ

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณโดยรอบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ และได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลตรัง เพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการเสียชีวิต 

พนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดๆ ที่เป็นปมเหตุสังหารทั้ง 3 ศพ

 

คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ และพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงในคดี ประกอบกับยังต้องรอผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ การตรวจคราบเขม่าดินปืน พยานหลักฐานอื่นๆที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์ถึงสาเหตุที่แท้จริง

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง