เขตลาดพร้าวแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ชุมชนอมรพันธุ์ 9

สังคม
19 ส.ค. 63
11:20
496
Logo Thai PBS
เขตลาดพร้าวแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ชุมชนอมรพันธุ์ 9
สำนักงานเขตลาดพร้าวลงพื้นที่แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ ตามโครงการลาดพร้าวสร้างสุข ปรับทุกข์ผูกมิตร ร่วมคิดร่วมแก้ปัญหา โดยผู้อำนวยการเขตพร้อมทีมงานจะลงไปรับฟังและตรวจสอบปัญหาต่างๆ หลังเวลาราชการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้หมด

วันนี้ (18 ส.ค.2563) ทีมข่าวร้องทุกข์ลงป้ายนี้ ลงพื้นที่ชุมชนหมู่บ้านอมรพันธุ์ 9 เขตลาดพร้าว กทม. พร้อมนายวุฒิพงษ์ มนัส ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตฝ่ายต่างๆ ติดตามแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ ให้กับชาวบ้าน ตามโครงการลาดพร้าวสร้างสุข ปรับทุกข์ผูกมิตร ร่วมคิดร่วมแก้ปัญหา โดยจะใช้ช่วงเวลาหลังราชการ ไปจนถึงประมาณ 19.00 น. ในทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี ในการลงพื้นที่


สำหรับพื้นที่ชุมชนอมรพันธุ์ 9 ชาวบ้านได้พาผู้อำนวยการเขตพร้อมทีมข่าวเดินสำรวจตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งพบปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ทันทีในหลายจุด อาทิ พื้นผิวถนนชำรุด , ขอบฟุตบาททางเท้าชำรุดแตกแยก, ฝาท่อระบายน้ำไม่เสมอกับพื้นผิวถนนเวลารถวิ่งผ่านเกิดการกระดกส่งเสียงดัง


ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว ระบุว่า จากนโยบายผลักดันทันใจแก้ไขทันที ของพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ให้ดูแลทุกข์สุขของประชาชนจึงได้ดำเนินโครงการนี้ขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่มีมากกว่า 30 ชุมชน

 

ด้านน.ส.รจนา ศศิวิมลรัตนา ประธานชุมชนหมู่บ้านอมรพันธุ์ 9 ที่ร่วมลงพื้นที่กับสำนักงานเขตในครั้งนี้ระบุว่า การลงพื้นที่ของสำนักงานเขตถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ทำให้เกิดการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ชุมชนได้อย่างจริงจัง ชาวชุมชนจึงขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี สำหรับประชาชนในพื้นที่อื่นๆ ของ 50 สำนักงานเขตที่ต้องการแจ้งเรื่องร้องเรียนสามารถแจ้งได้ที่สายด่วน 1555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง