"หนุ่มเทศกิจ" มอบตัวหลังยิงสนั่นหาดชะอำปมแย่งนักท่องเที่ยว

ภูมิภาค
19 ส.ค. 63
14:51
501
Logo Thai PBS
 "หนุ่มเทศกิจ" มอบตัวหลังยิงสนั่นหาดชะอำปมแย่งนักท่องเที่ยว
หนุ่มเทศกิจ มอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุยิงบาดเจ็บ 2 คน บริเวณชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี ปมชกต่อยกันเรื่องการเชียร์แขกเล่นเรือสปีดโบ๊ท

กรณีเกิดเหตุยิงในบริเวณชายหาดชะอำ จ.เพชรบุรี และมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส 2 คนคือนาย กฤษดา สมุทรรัตน์ อายุ 25 ปี และนายจารุกิตติ์ สมานแก้ว อายุ 36 ปี และรักษาตัวในโรงพยาบาล ล่าสุดวันนี้ (19 ส.ค.2563)นาย ธนพล กำไลแก้ว อายุ 32 ปี พนักงานเทศกิจเทศบาลเมืองชะอำ เข้ามอบตัวกับตำรวจที่สภ.ชะอำ  ร.ต.อ.ทนงศักดิ์ รักสัตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ชะอำ

นายทวี กำไลแก้ว พ่อของนายธนพล กล่าวว่า สาเหตุที่ลูกชายก่อเหตุยิงปืนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนเนื่องจากทะเลาะวิวาทกับทั้ง 2 คนที่ประกอบอาชีพให้บริการเรือบานานาโบ๊ทเช่นกัน มีปัญหาเรื่องการแบ่งพื้นที่เชียร์แข หรือเรียกให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการเรือบานานาโบ๊ท ที่ทางเทศบาลเมืองชะอำจัดระเบียบใหม่ จนมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลเมืองชะอำเข้ามาไกล่เกลี่ย และแยกย้ายกันไป

ขณะที่กำลังเก็บเตียงผผ้าใบนายกฤษดา และนายจารุกิตติ์ เข้ามาหาเรื่องโดยชกเข้าที่ใบหน้าตัวเอง ทำให้ลูกชาย ที่เห็นเหตุการณ์ได้ใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 2 คน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายธนพลพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง