“มาดามแป้ง” ลั่นพร้อมสนับสนุนวงการกอล์ฟอาชีพสตรีไทยสู่สากล

กีฬา
20 ส.ค. 63
09:56
682
Logo Thai PBS
“มาดามแป้ง” ลั่นพร้อมสนับสนุนวงการกอล์ฟอาชีพสตรีไทยสู่สากล

ความเคลื่อนไหวของสมาคมกีฬาอาชีพกอล์ฟสตรี หลังได้รับการประกาศแต่งตั้งจากสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ให้นั่งตำแหน่งอุปนายก ในการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคม ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 63 ที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ก็พร้อมเดินหน้าช่วยสมาคมกอล์ฟสตรีเต็มกำลัง เพื่อช่วยสนับสนุนและส่งเสริมนักกีฬากอล์ฟหญิงของไทยสู่เวทีนานาชาติให้มากที่สุด

โดย “มาดามแป้ง” กล่าวถึงอีกบทบาทในวงการกีฬาครั้งนี้ว่า “แป้งรู้สึกยินดีที่ได้รับเกียรติให้เข้ามาช่วยเป็นคณะทำงานของสมาคมฯ ซึ่งต้องขอบคุณคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ที่เชิญแป้งเข้ามาช่วยทำงานสำคัญ แม้ว่าจะเล่นกอล์ฟไม่เป็น แต่ก็พร้อมเต็มที่ที่จะเรียนรู้และช่วยงานของสมาคมฯ อย่างเต็มที่ เพื่อผลักดันให้นักกอล์ฟหญิงของไทยไปได้ไกลที่สุดในเวทีระดับนานาชาติตามเป้าหมายของท่านนายกฯ คือ คุณกฤษดา ตัณฑ์วิไล”

“กีฬาฟุตบอลที่แป้งทำอาจเป็นกีฬามวลชนที่ได้รับความสนใจมากที่สุด แต่กอล์ฟนั้น โดยเฉพาะนักกีฬากอล์ฟอาชีพหญิงก็สร้างผลงานสูงสุดไว้ในระดับโลกมากมาย แป้งคิดว่าถึงเวลาที่เราต้องช่วยกันผลักดันนักกอล์ฟหญิงหน้าเก่าดาวรุ่ง หรือเยาวชนหน้าใหม่ๆ ได้พัฒนาตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อไปเราคงเปิดโอกาสให้เยาวชนหญิงที่มีความสามารถแต่ยังขาดทุน ขาดโอกาส ขึ้นมาโชว์ความสามารถด้วยการทำงานอย่างจริงจังของคณะกรรมการทุกท่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง