รวบ 10 นักการเมืองท้องถิ่น-ขรก.เอี่ยวค้าประเวณีเด็ก

อาชญากรรม
20 ส.ค. 63
17:58
1,264
Logo Thai PBS
รวบ 10 นักการเมืองท้องถิ่น-ขรก.เอี่ยวค้าประเวณีเด็ก
ตำรวจปคม.ปูพรมตรวจค้นบ้านและจับ 10 นักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งบางคนเคยมีตำแหน่งใหญ่ระดับจังหวัด ข้าราชการ ครู กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และนักธุรกิหลังซื้อบริการทางเพศจากเด็กหญิงอายุน้อยกว่า 15 ปี

วันนี้ (20 ส.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ตรวจค้นบ้าน 10 หลังในอ.ดำเนินสะดวก และอ.เมืองราชบุรี เพื่อจับนักการเมืองระดับจังหวัดและท้องถิ่น ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครู และนักธุรกิจใน จ.ราชบุรี รวม 10 คนก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนสวนที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ในกรุงเทพมหานคร และแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากผู้ปกครอง เพื่อหากำไร หรือการอนาจาร

โดยทั้ง 10 คน ถูกผู้หญิง 7 คน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาเป็นธุระจัดหาเด็กมาขายบริการทางเพศ และค้ามนุษย์ ซึ่งตำรวจจับได้เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ให้การซัดทอดว่า เป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อบริการจากเด็กหญิง 4 คน ที่ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน หมุนเวียนนำมาเสนอขายบริการให้

ตำรวจสอบสวนพบว่าชายทั้ง 10 คนที่ถูกจับในวันนี้ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันและมีการติดต่อให้กลุ่มผู้หญิงที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์และจัดหาเด็กมาขายบริการบ่อยครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นข้อมูลการใช้โทรศัพท์ที่ชายทั้ง 10 คน ติดต่อกับกลุ่มผู้หญิงที่มีพฤติการณ์จัดหาเด็กมาขายบริการ แต่บางคนที่ให้การภาคเสธ คือยอมรับว่าเคยซื้อบริการทางเพศจริง แต่ไม่ทราบว่าผู้ให้บริการอายุน้อย ก่อนตำรวจควบคุมตัวไปขออำนาจศาลเพื่อฝากขัง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง