ตม.จับหนุ่มจีนลักลอบนำเข้า "สุรา-บุหรี่"

อาชญากรรม
21 ส.ค. 63
14:39
705
Logo Thai PBS
ตม.จับหนุ่มจีนลักลอบนำเข้า "สุรา-บุหรี่"
ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตรวจยึดสุราและบุหรี่ต่างประเทศลักลอบนำเข้าไม่เสียภาษีอากร ขยายผลตรวจค้นบ้านพักพบของกลางซุกซ่อนหลายรายการ

วันนี้ (21 ส.ค.63) ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต จับชายชาวจีนพร้อมยึดบุหรี่ ยี่ห้อภาษาจีนไม่ติดตรายี่ห้อ จำนวน 770 คอตตอน หนังสือบิลเงินสด เขียนบิลสำหรับขายบุหรี่จำนวน 6 เล่มและสุราไม่ติดแสตมป์ จำนวน 18 ขวด และขวดที่เตรียมไว้สำหรับกรอกบรรจุสุรา จำนวน 540 ขวด รวมทั้งถุงสำหรับบรรจุ จำนวน 80 ชุด โดยตรวจยึดได้บริเวณบ้านหลังหนึ่งภายในซอย 12 ของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบางนา- กิ่งแก้ว 19 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 

จากการตรวจค้นพบนายหยวน หลิน หลิว แสดงตัวเป็นผู้ครอบครองบ้านหลังดังกล่าว ส่วนของกลางทั้งหมดวางอยู่บริเวณห้องรับแขกชั้น 1 โดย นายหยวน หลิน หลิว ไม่สามารถแสดงใบอนุญาตนำเข้าบุหรี่และสุราได้ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสิทธิและแจ้งข้อกล่าวหาว่าขายหรือมีไว้เพื่อขายสินค้าที่ไม่ได้เสียภาษีหรือเสียภาษีไม่ครบถ้วน ช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่ายช่วยพาเอาไปเสีย ซื้อรับไว้ด้วยประการใดซึ่งของที่ยังไม่ได้ผ่านพิธีการศุลกากร ก่อนที่จะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง