พิษณุโลกผวา! แก๊งรถตู้อาละวาดฉุดเด็ก ป.5

อาชญากรรม
21 ส.ค. 63
14:58
1,245
Logo Thai PBS
พิษณุโลกผวา! แก๊งรถตู้อาละวาดฉุดเด็ก ป.5
ตำรวจเร่งหาเบาะแสกรณีเด็กนักเรียน ป.5 อ้างว่ามีรถตู้พยายามฉุดขึ้นรถ ในพื้นที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ด้านผู้ใหญ่บ้านประกาศเสียงตามสายเตือนผู้ปกครองระวังบุตรหลาน ชี้ก่อนหน้านี้ชาวบ้านเคยแจ้งพบรถตู้ไม่ติดป้ายทะเบียนวนเวียนใกล้หมู่บานหลายครั้ง

วันนี้ (21 ส.ค.2563) ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรภาค 6 ร่วมกับตำรวจภูธรวังทอง จ.พิษณุโลก ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านคลองเป็ด ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก จุดที่เด็กหญิง อายุ 11 ปี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อ้างว่ามีผู้พยายามฉุดขึ้นรถตู้ ขณะปั่นจักรยานเล่นแต่ไม่สำเร็จ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยสอบปากคำชาวบ้านพร้อมหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมตัว


นายมานะ สิทธิเขตการ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บอกว่า ได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กในตอนเช้า ซึ่งโชคดีที่เด็กสะบัดหลุดออกมาได้ พร้อมประกาศเสียงตามสาย ให้ชาวบ้านระวังลูกหลานที่ไปเรียนหนังสือ เพราะ ก่อนหน้ามีชาวบ้าแจ้งว่าเคยเห็นรถตู้ไม่มีป้ายทะเบียน ขับมาวนเวียนในหมู่หลายรอบ กระทั่งมีเหตุเกิดขึ้น ขณะที่ให้ทางโรงเรียนได้คุมเข้มการเข้าออกโรงเรียนมาตั้งแต่ พร้อมเตรียมติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเพื่อป้องกันเหตุอันตรายต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง